" Ngươi............ " Hàn Như Tuyết ngươi không thể giận , nhịn nhịn ..... có một ngày nàng sẽ đòi lại sự nhục nhã ngày hôm nay gấp trăm gấp ngàn lần .
" Không đúng sao ? Đại tỷ thân mến của ta "
" Y Đông , lấy đồ mà công chúa đặt cược đi " nàng không muốn nhiều lời cùng người vô nghĩa .
Nghe mệnh lệnh của tiểu thư nhà mình , Y Đông nhanh chóng hướng về Âu Dương Thiên Thiên , khí lạnh trên người Y Đông toát ra làm cho Hàn Như Tuyết và Âu Dương Thiên Thiên toát mồ hôi lạnh , khí thế này chỉ có át thủ mới có được , làm sao một cô gái như Y Đông có được , Hàn Như Tuyết không cam tâm tại sao bên tiện nhân đó lại có nhân vật lợi hại , tại sao chứ ...tại vì sao chứ.
" Hoàng huynh cứu ta với , ta không muốn , ta...................... " lời cầu cứu của nàng vang vọng cả hoàng cung , làm cho ba nữ nhân còn lại nhìn cũng biến sắc , mặt mày trắng bệch không còn giọt máu nào , tay các nàng bắt đầu run lên liên hồi .
"Aaaaaaaaa....................... " Đôi tay của Âu Dương Thiên Thiên từ trên người nàng ta rớt xuống mặt đất , máu túa ra đau đớn làm nàng không ngừng kêu gào , nhưng không một ai có thể cứu nàng nữa , sự trả giá cho việc nàng đã ngu ngốc chọc vào người không nên chọc , sự đau đớn làm nàng ngất đi .
" Á......á.............. " các tiểu thư dưới đài bị kinh sợ , người thì ngất ngay tại chỗ , người thì nôn thốc nôn tháo đến mặt mày điều xanh như tờ lá , toàn trường chìm trong sự khiếp sợ đến ngỡ ngàng .
Mọi người không thể ngờ , Hàn Nguyệt công chúa nhìn bên ngoài yếu đuối , nhu nhược mà lại ra tay thật sự , nàng thật sự ra tay .
Tỳ nữ bên người Hàn Nguyệt công chúa ra tay tàn nhẫn làm mọi người lạnh cả lưng , nhưng không thể nói nàng ( Y Đông ) ra tay vô cùng nhanh , kiếm trên tay nàng không lưu vết máu nào , nhìn nàng ra tay là biết nàng không phải tỳ nữ bình thường , mọi người không ngờ Hàn Nguyệt công chúa bên người có nhân vật như vậy .
Mọi người không ngờ Hàn Nguyệt công chúa lại lạnh lùng như vậy , không ra tay thì thôi một khi ra tay phải làm người muôn vàn khiếp sợ .
Lý tể tướng cũng phải khiếp sợ với sự lạnh lùng này , ông ngàn lần hối hận về việc lúc đầu làm khó nàng , ông hối hận đến chết đi được , ông biết nếu chọc vào nàng ông sẽ khó sống như thế nào , sau lưng nàng còn một người đáng sợ như thế nào . Đầu ông bắt đầu đổ mồ hôi lạnh không ngừng , tay cũng run theo .
" Người đâu..... mau gọi Ngự y " Âu Dương Thiên Kỳ cũng hoảng hốt , lòng muôn vàng không ngờ nàng thật sự lấy đi đôi ta của Thiên Thiên , hắn thật sự không ngờ nàng lại máu lạnh như vậy , rốt cuộc hắn đã bỏ qua một người thê tử lợi hại như thế nào , hắn từ trước giờ chưa bao giờ hối hận với việc mình làm nhưng giờ hắn thật sự hối hận đến cực điểm vì đã từ hôn .
" Nàng thật sự ra tay ............. " hắn biết Âu Dương Thiên Thiên mất đi đôi tay này từ nay về sau là phế vật vĩnh viễn , không ngờ lòng nàng lạnh đến như vậy , tàn nhẫn như vậy .
" Thì sao .... nếu thua thì phải trả giá " nàng không phải là người có thể chọc , nhất là đụng vào điểm mấu chốt của nàng , muốn giành nam nhân của nàng , nàng ta xứng sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia
Fantasi-Tác phẩm : Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia . -Tác giả : Y Y Máu Lạnh -Thể loại : Chiến thần x đặc công , tra nam , cường nữ , ngọt ngào đôi khi cay đắng đau khổ . -Nhân vật : Hàn Nguyệt Băng Y , Nam Cung Hàn Thần , Hiên Viên Huyền Diệp...