Không thể như vậy...........
Làm sao có thể.............
Tại sao .......
Tại sao lại như vậy .......
Sao chàng ấy ..........
Tại sao chàng ấy lại ra như vậy .............
Ai .....
Ai làm chàng ấy thành như vậy .........
Ai hại chàng ấy như vậy, nếu nàng biết kẻ đó nàng sẽ cho hắn chết không có chỗ chôn thân.
Tại sao lòng nàng hiện giờ đau như vậy..........
Khuôn mặt này là sao, tại sao lại như vậy, khuôn mặt yêu nghiệt khi xưa bây giờ thay bằng một khuôn mặt người không ra người, quỷ không ra quỷ, không khác gì như những người ngoài hành tinh trong phim khoa học viễn tưởng trong tivi kiếp trước nàng hay sao.
Trong lòng nàng sức thừa nhận kém cỏi, nói không chừng sẽ bị khuôn mặt này của chàng dọa ngất đi mất !
" Đây là chuyện gì xảy ra? Tại sao phải như vậy? " Hàn Nguyệt Băng Y tâm tình do mới vừa rồi kinh ngạc, hiện tại ngược lại thành tức giận.
Cũng là là vì cái gì? Rốt cuộc là người nào làm?Ai làm .....là ai..... tại sao lại hại chàng thành ra như vậy........
Ngàn câu, vạn câu hỏi ?... tại sao của nàng vang lên trong lòng.
Nếu như không phải bởi vì hôm nay hắn quên mình phát độc, hắn muốn đem điều bí mật này vĩnh viễn dấu diếm, vĩnh viễn không cho nàng biết, nhưng giờ đây hắn không làm được nữa rồi.
Đau, toàn thân của hắn đều đau, nhưng là loại đau đớn thống khổ về thể xác này, như thế nào so được đau đớn và thống khổ cùng khổ sở trong lòng hắn giờ này, như thế nào so được, Nếu Hàn Nguyệt Băng Y nàng mà rời đi mang cho hắn cảm xúc....Đau đớn... Tuyệt vọng. . . . . .
Xong, hết thảy đều xong, nàng thấy được, nhất định sẽ cho rằng hắn là quái vật mà đối đãi, nàng hồi lâu không có lên tiếng, nhất định là rất sợ hãi.
Cảm giác không khí im lặng đến đáng sợ, lòng của Nam Cung Hàn Thần cũng thật đáng sợ, hắn biết nàng đang rất kinh tởm và ghê sợ, hắn phải làm sao đây.
Tay hắn bắt lấy vạt áo che đi khuôn mặt kinh tởm thế nào, đầu hắn bắt đầu cuối xuống, cũng là sự tuyệt vọng của hắn bây giờ.
" Thần, chàng nói đi tại sao lại như vậy " nam nhân đó không thấy ánh mắt đau lòng này của Băng Y, tay nàng vươn lên định chạm vào nam nhân này..... nhưng phản ứng của hắn làm nàng sợ, nàng biết hắn giờ đang rất đau lòng nhưng nhìn hắn như vậy nàng càng đau lòng hơn.
" Nàng đi đi, nàng đi đi....... " hắn hét lớn lên, thân thể hắn ngày càng rút vào trong một góc giường tay áo che đi khuôn mặt xấu xí, đáng sợ này.
Tuyệt vọng dần dần ăn mòn ý chí của hắn, thân xác đau đớn nhưng làm sao đau bằng lòng hắn giờ đây.
Nàng thấy hết rồi, nàng ấy thấy hết tất cả rồi, bây giờ chắc nàng đang kinh tởm và ghê sợ với khuôn mặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không , nữ cường] Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia
Fantasi-Tác phẩm : Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia . -Tác giả : Y Y Máu Lạnh -Thể loại : Chiến thần x đặc công , tra nam , cường nữ , ngọt ngào đôi khi cay đắng đau khổ . -Nhân vật : Hàn Nguyệt Băng Y , Nam Cung Hàn Thần , Hiên Viên Huyền Diệp...