Unwanted Angel.
02.01.14
All rights reserved.
|ifitsmeanttobe|
"All you need is love...the only thing that I don't have..."
------------
P R O L O G U E
"Inlove kaba?"
"Talaga? Inlove ka talaga?"
"Sigurado kana ba diyan?"
"Kung sigurado kana, sa tingin mo ba yang taong mahal mo ngayon...hindi ka iiwan?"
"Sa tingin mo ba...kaya niyang gawin lahat para sayo?"
"Kasi ganun kapag mahal mo ang isang tao diba? Lahat handa mong ibigay...lahat kaya mong isakrispisyo.."
"Eh yang taong mahal mo ngayon? Tingin mo ba....kaya niyang gawin ang lahat nang 'yon para sayo?"
"Kung hindi ka sigurado, huwag kang mag-alala...may ipapakilala ako sayo, na handang gawin lahat ng sinabi ko."
"Yung nag-iisang taong kilala kong...kaya isakripisyo pati ang pinaka mahalagang bagay para lang sayo."
"Yung nag-iisang taong kilala kong...bitawan mo man siya handa ka parin niyang tanggapin sa panahon ng pangangailangan mo."
"Yung nag-iisang taong kilala kong...kahit kailan hindi aalis sa tabi mo."
"Ang tanong...gusto mo bang makilala ang tinutukoy ko?"
----------------
Votes and Comments please. Itutuloy ko ba?
A/N: Ang kwentong ito ay punong puno ng aral sa buhay. Kwentong magpapatawa, magpapakilig, at magpapa-iyak sa inyo. Sana magustuhan niyo :)
Love. God. And Family.
PS: Short story lamang po ito, 10 to 15 chapters lang.
BINABASA MO ANG
Unwanted Angel
Spiritual"All you need is love...the only thing that I don't have..." |Short-story|