Nagsimuka ang lahat sa isang kamalian na nag umpisa sa aking mga ninuno. Agad ang nga itong nagtiwala sa mga taong di pa nila gaano kakilala hanggang sa isa aa mga ito ang umibig at nakipagrelasyon ng palihim sa hari ng kaharian sa mundo ng mahika at kapangyarihan. Isang malaking pagkakamali na naulit muli sa kasalukuyang panahon. Na napakalaki ng pagbabagong idinulot sa buhay at lahi ng mga ito. Dahil sa gahaman at sakim sa kapangyarihan na hari, lumaganap ang kasamaan sa lupain na puno ng katahimikan.
Naghari ang mga itim na mangkukulam at iba pang mga Anak ng dilim sa buong lupain. NGunit di lingid sa kaalamqn ng hari na nagbunga ang kamaliang kanyang nagawa na magbabalik sa lahat .
Ako si TROY SEIGHART , samahan mo akong ibalik sa dati ang kapayapaan sa magkabilang mundo, ang mundo ng mortal at mundo ng mahika at kapangyarihan
Isa akong nilalang na kakaiba kumpara sa mga mortal. Isang nilalang na nagtataglay ng hindi maipaliwanag na wangis. Isang nilalang na may pambihirang kakayahan.
Ang malaking katanungan, magawa kaya akong matanggap ng mundong ginagalawan ko? Isang mundong punong-puno ng panghuhusga at pangungutya? Isang mundong nababalot ng kasamaan at kasakiman?
Sino ang dapat kong pagkatiwalaan? Sino ang mga taong handa akong tanggapin at mahalin sa kabilan ng lahat? O kung ano man ang estado ko sa buhay? Sino kaya ang mga taong yayakapin ako sa kabila ng mga kababalaghang nababalot sa aking tunay na pagkatao? Sino sila? Meron nga ba? O mag-isa kong lalakbayin ang aking kapalaran?
Halika... samahan mo akong tuklasin ang Hiwagang bumabalot sa akinh pagkatao. Samahan mo akong bigyan ng kasagutan ang mga pangyayaring magpapabago sa takbo ng buhay ko, mga lihim na ngayon ko lang nalaman......
Ako si Troy Seigheart isang simpleng mamamayan ng Seramon. Hanggang sa isang iglap , biglang magbabago ang buhay na kinasanayan ko. Lahat ay nagbago maging ngq taong nakapalibot sakin.
BINABASA MO ANG
TROYA ( THE DESTINY'S CHILD ) Fast Update
FantasyThis is a story where two worlds intertwine When darkness rules everything . . . But only THE DESTINY'S CHILD can bring back things right. See how this group of extraordinary persons, help TROYA :) Ito rin ay istorya kung paano lumaganap ang kasamaa...