Nothing can stop your
Destiny...
--------------------------------------------------
Casey's POV
Pagpasok ko ng room, nakita ko si Lelen na nakahiga sa desk niya habang may nakasalpak na earphone dito. Umupo ako sa bandang bintana sa likudan katabi ng upuan niya. Humiga ako sa desk at tiningnan ko ang mahimbing na natutulog na Lelen. One word to describe him, Gwapo. Bagay sa kanya yung buhok niya na may highlight na brown, kasi bagay sa brown eye brows niya, yung pointed nose niya, kissable lips, and yung pilit mata niya na parang pambabae kasi mahaba hinawi ko ang hibla ng buhok niya na humaharang sa mukha niya may konting bangs kasi siya. Sino bang hinding mafa-fall sa lalaking 'to? No wonder kung bakit siya ang Campus King namin, almost perfect ba naman. Sweet, gentleman, kind, W---
"Yiiiieee Devi, nakita namin yun." Sabi ni Mira agad akong umayos ng upo, napatingin na lang ako sa kanya at napa-poker nakita ko din na bumangon si Lelen na nagtataka.
"Sey, kanina ka pa?" Sabi nito umiling naman ako tumingin ako sa gilid at nakita ko ang nakakalokong ngiti ni Mira.
"What?" Mataray na tanong ko dito. Pero imbis sagutin niya ko lumapit ito kay Lelen.
"Alam mo ba Len kanina habang natutulog ka tinititigan ka niya?" Sabi ni Mira napatingin naman sakin si Lelen kaya nag iwas ako ng tingin ewan ko ba nailang ako bigla to think na wala naman akong ginawa.
"Sey--" hindi na natapos ang sasabihin ni Lelen ng dumating ang prof namin.
~fast forward
Buong magdamag di ako nakikinig sa mga prof bukod sa bored ako. Kating kati na lalamunan ko.
"Class dismiss." Sabi ng prof namin sa science.
"Last subject na lang." Sabi ni Mira tumango naman ako.
"Boring! Math na!" Sabi ni Raine, ayaw niya sa math subject eh hahaha.
"Class please sit down." Sabi ng prof at umupo naman sila
"May transfer tayo be kind to him ok?" Paliwanag ng prof.
"Opo!" Sagot nila samantalang ako humikab.
"Ms. Devine." Tawag sakin ng prof. Bored ko itong binalingan ng tingin.
"Ikaw ang mag-tour sa transfer nasa principal office siya pasundo na lang. Ok class dismiss." Sabi nito at umalis na samantalang ako bumagsak sa desk ko may lakad kami ngayon.
"Hahaha. Goodluck Devi, sunod ka na lang." Sabi ni Mira at umalis na. Napasimangot naman ako at padabog na kinuha ang bag ko at tinahak ang principal office. Makikita ko ang malanding babae ni Tanda. Walang pasabi sabi pumasok ako sa Principal office nakita ko ang babae ni Tanda na nakaupo sa lap ng isang lalaki nakatalikod ito sakin kaya di ko maaninag. Landi niya noh? And yes siya ang principal dito sa kanya pinapaalaga ni Tanda sa school na'to.
"Please, fuck me." Malanding saad nito.
"No, I won't do that." Sabi ng lalaki. Ngunit nag grind si Landi sa ibabaw ng lalaki. Yuck, may suso nga di naman totoo. Tapos mukha pang bibe naging espasol pa ang mukha. Tss. Tumingin ako sa paligid and nice, nakakita ako ng isang mansanas doon, binato ko ito sa babae. Tss.
"Fuck! Ano ba?!" Sabi niya at tumayo naupo kasi siya sa sahig serves you right.
"Devine! Ikaw na naman!" Sabi niya at tiningnan ako ng masama nag flip hair na lang ako as if na may choice siya. Nilagpasan ko ito ng tingin at tumingin doon sa nakatalikod na lalaki.
BINABASA MO ANG
Fall Out of Love [Ongoing]
Teen FictionWe met unexpectedly, Lahat ng nangyari samin hindi namin kontrolado basta nagising na lang ako, Mahal ko na siya. Nang... dahil sa isang kasinungalingan Falling out of love is hard, falling for betrayal is worse, broken trust and br...