FOOL 6

2 1 0
                                    

Clyde's POV

"Nasaan niyo naman nakuha tong damit?" Tanong ko palabas sa cr. Nakasuot ako ng isang vneck na t-shirt at pantalon.

"Baon, Buti nga kasya sayo yan. Tambayan namin to, ang panget pag naka uniform ka pupunta dito." Sabi ng pinsan kong si Elijah. Tiningnan ko ito at ang mokong pormang porma makikipag makeout lang naman yan -_-

Nauna na naman pumasok sa amin si Clinton, tahimik lang siya kumpara sa pinsan kong ugok. Pagkapasok ko kanya kanya silang pwesto samantalang ako umupo na lang sa stall ng bar.

"1 tequila." Sabi ko sa waiter at tumango ito sakin. Habang umiinom ako may umakbay sakin. -_- pinsan ko. Binigyan ko lang siya ng 'what-look'

"Enjoy pinsan, kumuha ka ng chicks, ang dami sa paligid. Oh baka naman di mo pa rin siya makalimutan?" Pang aasar nito. Nangalumbaba na lang ako.

"Pre! Naku Ikaw pa matinik ka sa babae. Kailangan mo na talagang kumuha ng girlfriend." Sabi nito at tinapik ang balikat ko bago umalis baliw talaga. Uminom na lang ulit ako, nang may biglang tumapik sakin.

"Elijah wag ako---" naputol ang sasabihin ko na may isang babae ang nasa harap ko, di ko makita ang mukha niya kasi madilim hanggang sa nadaanan ng Ilaw sa kinaroroonan niya. Si Condo girl, nakasuot siya ng red fitted dress kitang kita mo ang kurba ng katawan niya na pinart-neran naman ng red lipstick niya at wavy hair niyang black isa lang, shit ang hot niya.

"A-ah, Sorry nung nakaraan. Casey nga pala. Devine Casey." Pagpapakilala niya ako lang ba o sadyang ibang iba si condo girl ngayon. Nakalahad pa rin ang kamay nito sakin.

"Yeah, nice to meet you." Pinutol ko muna ang sinasabi ko at tiningnan siya sa mata.

".... Casey." Sabi ko at kinuha ko ang kamay nito para makipag shake hands.

Casey's POV

Kasalukuyan akong nasa harap ng lalaking to. Umupo ako sa tabi nitong upuan at tinitigan siya sa mata.

"May g-girlfriend ka na ba?" Nauutal na tanong ko. Fuck Casey, seriously? Nakita ko naman nagulat siya sa tanong ko bakit -,- masamang magtanong para magulat ng ganyan?

"Wala pa." Sagot nito at uminom ng alak. *sigh* Buti naman. Dahil, I want Clyde. I want him to be mine.

Clyde's POV

Muntikan ko nang ibuga yung alak sa tanong ni Casey, nakita ko ang pag buga niya ng hangin na tila ba parang gumaan ang pakiramdam niya sa sagot ko o sadyang nag iimagine lang talaga ako. Ilang minuto walang nagsalita sa amin hanggang sa nagsalita ito ulit.

"I-i like you." Sabi niya tiningnan ko ito. Nakayuko siya habang pinaglalaruan niya yung mga daliri niya and i find it cute. Magsasalita pa lang sana ako ng bigla niya kong hinalikan hindi ko alam kung anong gagawin ko. Hanggang sa kumalas ito ng halik sa akin nakatingin lang ito sa kin ng diretso. Tumayo ito sa harap ko na ikinakunot ng noo ko, at yumuko ito, pinantayan ang Mukha ko sa Mukha niya (kayo na mag imagine 😂)

"Can you be mine?" Diretsong saad niya. Umiwas ako ng tingin naiilang ako at kitang kita ko din clevage niya sa position na yun. Ewan ko pero bigla atang bumilis tibok ng puso ko.

"Hey." Sabi niya at hinarap niya ko sa kanya.

"W-what?" Nauutal kong sambit.

"Even if you like it or not I will court you." Sabi niya, halos gusto kong mahulog sa upuan. Seriously?! A girl who will the one who courting the boy? You got to be kidding me.

Fall Out of Love [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon