Chapter 1 - Part 4 - Offer
Topher's Pov...
Hmmmmmmmmp!nakakabwiset talaga yung babae na yun! Lagi nya nalang akong inaasar! Di bale. Cute na Tomboy naman sya kahit ganun sya. LAkas talaga nyang makapang trip!
Hmmmmm.... Base sa nakita ko sa mga mata nya nung nilapit ko yung mukha ko sa kanya , Wala akong nakitang , Ni anu mang takot. Ibig sabihin nun , Nangyari na din sa kanya dati yung ginawa ko sa kanya.
Since , matapang naman sya , Kailangan ko sya. Kailangan ko sya para maging Bodyguard ng kapatid ko.
Matagal na kasi akong naghahanap ng bodyguard para sa kapatid ko eh. Kahit magkano , ibabayad ko para lang maprotektahan si Yassi.
Yess... Yassi ang name nya. Natroma sya dati nung dinukot sya. Simula noon , hindi na sya naglala labas ng bahay. Bihira ko na lang syang nakikitang nakangiti.
Lagi pa syang nag-iisa. Hindi ko na alam kung anung gagawin sa kanya. Hindi rin kasi ako makahanap ng BodyGuard nya. Sana naman pumayag si Rejie.
Gustong gusto ko na talagang makita na ngumiti ang kapatid ko. Ayoko na
g lagi syang nakikitang nakatulala tapos malungkot at wala pa sa sarili.
Pagbigyan nya sana ko kahit... 5 months lang.
------------------------------
After 1234567890 na oras na paghihintay para sa pasukan , Nandito ako ngayon sa school. Sa loob ng room namin. Hindi pa dumadating si Rejie.
Lagi naman kasi yong late eh. Tsss... Kaya lang pag dumadating sya , nagtatayuan ang balahibo ko pati sa baba. Alam nyu na yun....
Hindi ko alam kung bakit tumatayu bigla. Eh , wala namang nakakakilabot sa mga moves nya. Hindi naman sya maangas tingnan.
Kaso pag nakipag away hindi ka tatantanan. Hmmm... Di pa nga pala ako nakakapag isip ng ganti sa kanya.
ERRRRR!! Nakalimutan ko yun ha? Palibhasa , ang saya ko nitong mga nakaraang araw.
Dahil siguro sa mga pang-aasar sakin nung tiboom na yon.
And speaking of that tiboom , nandito na sya. Pagtritripan ko muna bago ako humingi ng offer.
Dadaan palang sya sa harap ko nang tumayo ako at kumanta ng...
''May Bukas na Zipper Di ko sasabihin... '' HAHAHA! Tingnan natin kung maaasar sya.
Nung kinanta ko yun , Tumingin sya sa Zipper nya. HAHAHAHAHA! Uto-uto.
''May Butas na medyas di ko sasabihin...'' Sya naman yung kumanta. Talagang hindi sya nagpadaig sa kalokohan ko ha? Tapang talaga nito.
''Gusto mo pa?'' Tanung nya.
''Ng alin?'' Pamimilosopo ko.
''Asaran?'' Sagot nya
''Wag na , baka mamaya ..... mapaihi ka pa sa sobrang tawa.''
''Hindi ako katulad mo na basta-basta mapapaihi dahil lang sa tawa. Eh ikaw nga eh , Hindi pa tayo nagsisimulang mag-asaran , Nakahanda na agad yang pampers mo. At may brand pa talaga ha? EQ dry ba yan?'' ERRRR... Sabi ko na nga ba eh. Talo talaga ako sa kanya pagdating sa asaran. Pero wala naman akong pampers na handa ah! Loko-loko ba sya!?
'' Ha? Pampers? Nasaan?''
''Sinuot mo na diba kanina pa nung naligo ka? Hindi mo natandaan? Nakita pa nga kita na pilit mong pinagkakasya sa katawan mo kahit na nasira na yung pampers eh. Classmate's , Gusto nyo bang makita?!'' Sigaw nya. Patay! Dapat pala hindi ko na tinuloy balak ko.
BINABASA MO ANG
I Can Be A Girl For Him [Ongoing]
Romance"Christoper Delavana. Ang unang lalaking magpapatibok ng puso mo" Hindi ko narinig yung huling salita na sinabi nya. Pero kung anu man yon , Wala na kong pakialam don. Pero .... Nung dumaan ang maraming panahon , Hindi ko akalain na magbabago ang p...