Chapter 1 - Part 5

58 6 2
                                    

Chapter 1 - Part 5 - Okay :)

Rejiena's Pov...

Well , Sige. Magiging body guard na ko. Hindi ko pa naitatanung sa kanya kung kelan ko sisimulan. Hmmmm... 

'Ring!! Ring !!'

Nag ring yung cellphone ko. Sino kaya yung tumatawag? 

''Hellow?''

[Hey! It's me! Topher. Magkita tayo sa park. Dalhin mo lahat ng ginagamit mo. Basta wag ka na muna umangal. Yung mga damit mo dalhin mo , Mga sapatos , mga... Bra , Mga Panty , Basta lahat ng kailangan mong dalhin. Dun nalang tayo mag-usap sa park. See Ya!]

''Aba bastos ka ha! Hoy! Hellow! Hello--'' Bwiset.

Anung bra at panting mga pinagsasabi nya?! Papatayin ko sya eh!

ERRRRR!! Bahala na nga! 

Kumuha ako ng isang box at dun nilagay lahat ng mga pinagsasabi nya. Anu ba kasing gagawin namin? WORLD TOUR? Lahat na pinadala! Kulang nalang pati napkin eh ipadala din sakin!

Masyado sya. Pasalamat sya malayo sya ngayon. At hindi ko alam ang bahay nya. Kung alam ko yun , nakuuuu!!! Di ako makakatiis na puntahan sya at pagsasasapakin sya!

Sinama ko narin yung lahat ng mga ginagamit ko sa paligo , pangporma , at kung anu anu pang mga abubut. Pero yung mga abubut na yun , hindi pambabae. Panlalaki.

Pumunta na ko sa park and then .... 

                              ------------------------------------------------------------------------------------------

Nandito na ko sa park. Hinahanap yung kurimaw na lokolokong nagpapunta sakin dito! hmmm... Asan na ba yun??? 

Hmmmm....

There! Ayun sya! Naka...... WoooooooW

Lalo yata syang pumopogi. Pero mas pogi padin ako! Ang ganda nung sapatos nya! Ang ganda ng out fit nya! Ang ganda ng shades nya! Lahat maganda pero lang pagmumukha nya! Pogi sya pero , Mas pogi ako!

Ayy , Teka nakalimutan kong itext yung tropa.

TO Tropa --

Guys , Text ko nalang kayo pag umuwi na ko galing dito. May trabaho nga pala ako. Magiging body guard na ko! Wag kayong mag-alala , Kapag ako naka-uwi , Kukwento ko sa inyu lahat ng mga mangyayare! Bye guys! See ya!

FROM kuya..

Haysss... May pakiramdam ako na ... Mahigit isang linggo ko silang hindi makakasama. Sa dami banaman nitong mga damit na to? Dyusko! Para akong magbabakasyon sa probinsya!

Pumunta na ko kung nasan si Topher . Syempre hindi ako nagpahalata na Nandito na ko. Babatukan ko muna sya! Kahirap hirap kayang dalhin nitong box na punung puno ng damit at kung anu anu pa.

Nandito ako ngayun sa likod nya at babatukan na sya.

1

2

3

4

5

"YAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK!'' Sapul! Yess! Hahahahaha! Nagilo yung hairstyle nya sa ginawa ko. Ganda panaman ng pagkakatayo. 

''Aray! Ano ba! Bakit ka ba Nananapak nanaman!?''

''Ehh Ikaw? Anu bang dahilan bakit mo ko pinapunta dito!?''

''Ehh kasi nga , Dun muna kita patitirahin samin! Kasi nga diba body guard ka ni Yassi! Yung kapatid ko! Tapos ikaw pa tong nagrereklamo! Babawasan ko yang sweldo mo dyan eh!''

I Can Be A Girl For Him [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon