Chapter 1 - Part 1

607 9 6
                                    

Chapter 1 = Yes... Tomboy ako . But Still i'm a girl . 

Rejie's Pov...

I'm Rejiena Salvador. Rejie for short. 14 years old na ko. 2nd year High School. Oo , tomboy ako. Pero , lahat ng yon ... Nawala dahil sa lalaking nakilala ko. Hindi ko nga rin akalaing , Magiging babae ako dahil sa kanya.

Sa Totoo lang , Galit ako sa kanya pero masaya parin ako pag kasama sya. Nung una kaming nagkita , Lagi ko syang inaaway. Tapos sya naman , Trip pa ddin ng trip kahit badtrip na badtrip na ko sa kanya.

Minsan nga , Hindi ko na mapigilan ang sarili ko sa sobrang inis dahil sa mga pang tritrip nya sakin... Nasasabi ko tuloy sa kanya na "Itigil mo nga yang kakatrip mo sakin! Kung hindi mo ko tatantanan , Hahalikan kita!'' HAHAHAHA! Sya naman.. Sinasabi nya laging '' Edi halikan mo! Kissable lips ako. Baka malunod ka sa sobrang lambot nito?''

HAHAHAHA! Ako naman tong laging kinikilig. Ewan ko ba! Lok-loko din kasi tong utak at puso ko eh. May times na nanghihina

---

"Oh ano? Oy Rejie! Pare Sasama ka ba samin?" Tanung sakin nung kabarkada ko. Si Macky. Alam nyo ba lahat ng tropa ko pogi? Hindi nyo pa yata alam. Pero syempre ako ang pinaka pogi sa kanila. 

"Oo Boy! San ba punta? SM ba?'' Sagot ko naman sa kanya. 

''Oo pre!'' Sabi ko na nga ba eh. 

''Ano naman ang gagawin natin dun? Arcade nanaman?'' Sana lang wag na arcade ang laging pinupunta namin dun sa SM. Nakakabored na. Nakakasawa na din. Lagi nalang namin nilalaro yun eh. 

''Hinde pre! Lilibre ko lahat ng tropa ! '' WooW! Minsan lang manlibre tung si Macky! Jockpat! 

''W0w Boy ha! Yumayaman ka na ata?'' Hahaha! Biro ko sa kanya.

''Oo nga pre! Yumayaman ka na nga yata?!'' Sumbat pa nitong si Kenneth. Minsan Ken lang ang tinatawag ko sa kanya. Pogi rin yan. Mas lamang nga lang si Macky.

''Oy! Ayaw nyo ko isali dyan ha!'' Pahabol pa ni Kyle. Etong si Kyle pinakaPogi sa kanila! Maputi. at Perfect! Yun lang ang tingin ko.

"Bahala kayo sa buhay nyo! Tara na nga sa SM! Baka maubusan tayo!'' Sigaw ni Macky.

Sila Kyle , Macky At Ken ang pinaka pinagkakatiwalaan kong mga kaibigan. Simula nung mga bata pa kami , lagi kaming naglalaro nyan ng mga Kotsekotsehan. Nakakatuwang balik-balikan yun eh. Kapag naaalala ko yun bumabalik ang pagkabata ko.

Sila lang kasi ang lag kong kasama sa bahay nung mga time na yun. Mag-isa lang din kasi akong anak ni mom and dad. Syempre mayaman ako. Este , Kaming 4 pala. Binibiro ;ang namin si Macky kanina.

Yung pagsasama naming apat hanggang ngayung paglaki namin , Hindi namin binibitawan yun. At nung time na tinutukso ako ng mga kaklase koo dati na malandi daw ako kasi ang lagi ko daw kasama ay mga lalaki , Natunugan nila yun. Sinabi nila na hindi daw yun totoo.

Ang sabi ko naman..'' Oo ,  hindi nga yun totoo! Hindi ako malandi! Matagal ko na tung tinatago at ngayun ko lang to sasabihin sa inyo. TOMBOY Ako. ''

HAHAHAHAHA! Ang corny nung pagkakasabi ko nun. Parang tanga lang ako dun sa harap ng mga class mates ko.

But any ways... Nandito na kami sa SM. Natuyo na laway ko kakakwento senyo. I mean , Nagulo na pala utak ko kakaisip ng mga nangyari noon tapos kinuwento ko sa inyo ngayon.

 "Tol! Dun tayo sa may Starbucks!'' Sigaw ni Macky.

''Hindi! Dun nalang tayo sa mcdo!'' Request naman ni Ken.

''Wag Don! Laos na yun! Sa.... Foodcourt nalang tayo!'' Pangontra naman nitong si Kyle.

''Ano ba kayo! Pati banaman Pagkakainan natin pinag-aawayan nyo pa? Mabuti pa lahat nalang yan puntahan natin! Tapos lahat manglilibre!'' At ngayon , ako naman ang nag suggest.

I Can Be A Girl For Him [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon