🎼Chapter 4🎼

8 0 0
                                    

AUDITION DAY part 2

Audrey's POV:

***insert your playlist here***

   Np: Side to side by Arianna Grande

All these bitches, flows is my mini-me
Body smoking, so they call me young Nicki chimney
Rappers in they feelings 'cause they feelin' me
Uh, I-I give zero fucks and I got zero chill in me
Kissing me, copped the blue box that say Tiffany
Curry with the shot, just tell 'em to call me Stephanie
Gun pop and I make my gum pop
I'm the queen of rap, young Ariana run pop

Kasalukuyang kinakanta ngayon ni Flynn yung rap part ng kanta ni Arianna Grande. As expected ang dami niya na namang napahanga sa pagkanta. Magaling talaga siya sa magaling parang sinisiw niya nga lang yung mga kinakanta niya eh. Isa sa mga hinangaan ko sa best friend ko. Hindi mo kase siya makitaan ng kaba sa tuwing mag pe-perform siya sa harap ng maraming tao bagay na minsan ay wala ako.

These friends keep talkin' way too much
Say I should give him up
Can't hear them, no, 'cause I...

Magaling siya ah!

Magaling din siya sumayaw.

In fairness to her ah magaling talaga siya especially sa rap part ng song.

Ang dami ngang magagaling ngayon eh.

Maganda din siya.

Rinig kong papuri sa kaniya ng mga nanunuod.  Paano kaya pag ako na ang tumayo diyan. Baka puro panlalait lang ang matanggap ko. Huhu.

I've been there all night
I've been there all day
And boy, got me walkin' side to side (side to side)
I've been there all night
(Been there all night, baby)
I've been there all day
(Been there all day, baby)
Boy, got me walkin' side to side (side to side)

Think positive Audrey! Kaya mo to kaya relax ok!

Tapos na din si Flynn sa pagkanta.  Kumaway pa sa akin yung gaga habang pababa siya ng stage. Feeling artista lang si ateng haha. Minsan talaga hindi ko din maintindihan kung san humuhugot ng kakapalan ng pagmumukha tong si Flynn.

"Waaah! Ano bes kamusta yung performance ko pangit ba?huhu". Tanong niya sa akin ng makalapit siya sa inuuuan ko. "Hi Railey labs!hihi" malanding bata niya sa katabi ko.

'Hanep yan kumanta lang sa unahan may labs labs ng nalalaman.! Ibang klase!.

Binatukan ko naman siya. Nahihiya man ay ngumiti na lang din si Reiley na ngayo'y nandito pa rin sa tabi ko.

"Oo ang galing mo kaya bes! Mas lalo tuloy ako kinabahan.huhu"- kinakabahang sabi ko naman sa kaniya.

"Mag relax ka nga! Baka di ka pa nkaka abot mamaya sa stage nahimatay ka na jan! Medjo matagal ka pang matatawag pero mukha ka na diyang dehydrated  na ewan.!" Napalakas na sabi niya at nka pa mewang pang humarap sa akin. Nagtinginan naman sa akin yung ibang naruon. Bahagya pang natawa si Reiley kaya siniko ko siya. Pag baling ko nman sa may right side kaharap ng inuupuan namin nahagip naman ng mata ko yung lalake sa labas kanina at naka tingin din siya sa akin.

'King ina yan! Nalintikan ka na talaga Audrey!'

"Tumahimik ka nga!" Hinila ko na man siya paupo. Huhu lamunin na sana ako ng upuan na inuupuan ko ngayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Perfect DuetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon