CHAPTER 5

2 0 0
                                    

AT NAGsimula ng tumayo sa kanilang mga kinauupuan ang magkakaibigan at naglakad na sila palabas ng munting karindirya na iyon ngunit bago pa sila tuluyan umalis muli nagsalita ang lalake
"BINIGYAN KO NA KAYO NG BABALA PERO DI KAYO NANIWALA BUHAY NYO ANG MAARING MAGING KAPALIT SA KAGUSTUHAN NYONG ITO"ngunit di na nila inimak pa ang lalake at nagpatuloy ang magkakaibigan sa paglalakad maya maya nakarating na sila sa bungad ng kagubatan ng biglang kinilabutan si aira at Jane"WAG NA LANG KAYA TAYO TUMULOY???PAANO KUNG TOTOO ANG SINABE NG LALAKE TUNGKOL SA TRIBONG PUPUNTUHAN NATIN??sambit ni aira"OO NGA BILLY WAG NA TAYO TUMULOY NATATAKOT NA RIN AKO SA MAARING MANGYARI SA ATIN",WIKA NI Jane"NANDITO NA TAYO!! MAG BA BACK OUT PA BA KAYO?? NG DAHIL SA KWENTO NG LALALENG YON WALA YUN KATOTOHANAN!! WAG KAYONG MAG APEKTONG DALAWA"tila medyo napanatag ang loob nila Jane at aira sa sinabi ni billy"WAG KA MAG ALALA AIRA,JANE NANDITO NAMIN KAMING MGA BOYS PARA PROTEKTAHAN KAYO KUNG SAKALING CANNIBAL NGA SILA HAHAHA!!pabirong sabi ni Anton at nagsimula na silang maglakad sa kagubatan na yon hanggang sa abutin na sila ng gabi dahil malayo layo ang lugar ng mga tribong pupuntahan nila kaya't nagpasya silang mag tayo muna ng tent upang makapagpahinga sa buong magdamag upang may lakas sila para bukas sa muling paglalalad patungo sa tribong pakay nila.

  THE TERROR TRIBEWhere stories live. Discover now