Walang kamalay malay sina billy,aira,at loyd sa sinasapit na karahasan ngayon ni Anton gustuhin man isagaw ni Anton ang sakit ay Hindi nya magawa dahil wala na syang dila matapos tanggalan ng dila ng pinuno ang kaawaawang si Anton muli nyang pinahawakan ang ulo ni Anton sa dalawang tauhan nya at ibinaon unti unti ng pinuno ng tribo ang butong matulis na tila kutsilyo sa kaliwang mata ni Anton at sinikwat nya ang kaliwang mata ni Anton di na halos makasigaw si Anton kaya't sa luha na lang nya idinadaan ang sakit na nadarama hanggang sa tuluyan na ngang makuha ng pinuno ang kaliwang mata ni Anton at muli pinakita nya sa kanang mata ni Anton kung paano nya kainin ang mga kanang mata nito matapos nun binuhat na ng dalawang tauhan si anton sa magkabilang kawayang naka tuhog sa binti at mga braso nya dinala nila ito sa isang nagbabagang apoy para letsonin ng buhay ipinatong nila ang magkabilang dulo ng kawayan sa pagitan ng dalawang malaking bato habang niluluto ng buhay si Anton ay nilalas ng mga ito ang tiyan ni Anton upang tanggalin ang mga lamang loob ni Anton tulad ng bituka atay at iba pa.. Pinahiran pa nila ang nouy patay nang si Anton ng isang tila langis na ginagamit nilang pampalasa at pampalambot ng balat ng tao..
Kung titignan para lang silang kumatay ng baboy sabay nilechon....
Ilang oras pa ang lumipas nagising na sa pagkakatulog sina aira,loyd at billy"SI ANTON?? NASAAN SI ANTON?? tanong ni loyd nang biglang may maamoy silang di kanais nais mula sa sa di kaluyuan at ng makita nila ito nanlumo silang tatlo kasabay ng takot ng makita nilang niluluto na ng mga yon si Anton"ANTON!!!!PATAWAD DI KA NAMIN NAILIGTAS!!"sinisisi ni loyd ang kanyang sarili 'WALA NA TAYONG MAGAGAWA KATAPUSAN NA NATIN ITO...MAMATAY NA TAYO DITO!!wika ni billy"JANE!!ARON!! ILIGTAS NYO KAMI!!"umiiyak na pakiusap ni aira ngunit pinagtatawanan lamang sila ng mga bantay na nakapaligid sa kanila"MGA WALA KAYONG PUSO!!sigaw ni loyd sa mga ito ngunit di sila iniimik nito
YOU ARE READING
THE TERROR TRIBE
Horror*THE TERROR TRIBE* SUSPENCE KWENTO ITO NG PITONG MAGKAKAIBIGAN NA SINA BILLY,MAX,AIRA,LOYD,ARON,ANTON AT JANE NAG PASYA SILANG PUMUNTA NG MALAYONG PROBINSYA UPANG PUNTAHAN AT ALAMIN ANG PAMUMUHAY NG ISANG TRIBO NA NAPILI NILA PARA SA KANILANG DOCUME...