samantala kung nasaan sila billy,loyd,Anton at aira
"PAMBIHIRA!!! NATABUNAN NA YATA NG SARILI NYANG DUMI ANG MAX NA YUN!!"asar na sabi ni loyd "KAHIT KAILAN TALAGA ITONG SI MAX!! PAIMPORTANTE!wika ni billy"BAKA KAYA DI NATIN MAKITA SI MAX DAHIL SIGURO KINAIN NA NG MGA CANNIBAL HAHAHA!!"pabirong sabi ni Anton"HUH??? WAG NAMAN SANA.... wika ni aira"ANO KA BA AIRA BIRO LANG YON..MODERNO NA TAYO NGAYON WALA NG CANNIBAL SA PANAHON NGAYON HAHAHA!!"
Maya Maya may narinig silang mga yabag ng paa Hindi lang isa maraming mga yabag ng paa natigil ang kaninang tawanan nila pinakiramdaman NILA ang mga yabag na tila palapit sa kanila AT MAYA MAYA ISA isa na lumitaw sa kanilang apat ang isang tribo naninirahan sa kagubatan na iyon MEDYO NAtakot silang apat kasi mabagsik sila kung tumingin tila kakainin ka ng buhay tinignan maigi ni billy ang tribong yon at lahat ng wangis nila ay tumugma sa tribong hinahanap nila"GUYS!! WAG KAYONG MANGAMBA SILA YUNG TRIBONG HINAHANAP NATIN TULAD NG SABI KO MGA kalmado silaNG TAO"nagsalita si loyd"KAYA MO BA SILANG KAUSAPIN BILLY DI BA IBA LENGWAHE NILA? PAKISABIHAN MO NAMAN WAG NAMAN SILA TUMINGIN NG GANYAN NA TILA PAPATAYIN TAYO??"napakapit si aira Kay Anton may kung anong kaba kasi syang nararamdaman...muli ulit hinarap ni billy ang tribong yon upang kausapin ngunit bigla syang sinumpit ng isa sa mga yon ng isang manipis na bagay na tumusok sa leeg ni billy at agad agad nawalan ng Malay si billy at bumagsak"BILLY!!"napasigaw ang tatlo ngunit tulad ng ginawa nila Kay billy agad din silang sinumpit ng mga ito sa kanilang mga leeg at agad din silang nawalan ng Malay matapos nun binitbit na sila ng mga taong yon patungo kung saan...
Samantalang sina aron at Jane ay wala pa rin kaalam sa mga nangyayari sa mga kaibigan nila... Ang tungkol sa panganib tungkol sa tribong yon na sinabi ng lalake sa karindirya ay tila nagaganap na ang malaking katanungan? Magawa kaya nila itong ligtasan?
YOU ARE READING
THE TERROR TRIBE
Horror*THE TERROR TRIBE* SUSPENCE KWENTO ITO NG PITONG MAGKAKAIBIGAN NA SINA BILLY,MAX,AIRA,LOYD,ARON,ANTON AT JANE NAG PASYA SILANG PUMUNTA NG MALAYONG PROBINSYA UPANG PUNTAHAN AT ALAMIN ANG PAMUMUHAY NG ISANG TRIBO NA NAPILI NILA PARA SA KANILANG DOCUME...