CHAPTER 14

2 0 0
                                    

TINAWAG NG PINUNO NG TRIBO ANG DALAWANG TAUHAN NYANG MALAKI ANG PANGANGATAWAN HINAWAKAN NILA ANG MGA BRASO NI MAX MAYA MAYA BINUHASAN NG PINUNO NG MAINIT INIT AT KUMUKULO PANG TUBIG ANG KATAWAN NI MAX TILA BINABANLAWAN NYA ITO AGAD NAGISING SA PAGKAKAHIMBING SI MAX AT NAPASIGAW SA SAKIT AT KIROT "AAHHHH!!!"ANG INIT!!""
Halos malapnos ang katawan ni max sa sobrang init ng tubig tila naluto agad ang balat nya at dahil nga tila medyo nalapnos na ang balat ni max kinurot ng pinuno ang balat sa dibdib ni max na lapnos na at pilit tinuklap ito gamit ang kanyang mga kamay"AAHHH!!!sigaw ni max ng unti unti pinipilas ng pinuno ang malaking balat nya sa dibdib "AHHHH!!TAMA NA!! PAKIUSAP!!"pagmamakaawa ni max sa pinuno gustuhin man nya pumalag di nya magawa sadyang malakas ang dalawang lalake na nakahawak sa mga braso nya"TIGILAN NYO NA!! SI MAX NASASAKTAN NA SYA!!"sigaw nila billy sa kanila halos pigil ang hininga ni max ng mapunit ang malaking bahagi ng balat nya sa dibdib Maya Maya ipinakita ng pinuno ang balat na kinuha nya sa dibdib ni max at Maya Maya may pumuntang mga kalahi nya sa kinaroroonan nila max at kinuha nila ang natanggal na balat ni max sa pinuno matapos nun iniabot ng isa sa tauhan ng pinuno ang isang buto ng hayop na pinatulis ang ilalim na bahagi"TEKA ANUNG GAGAWIN NYO?????hinigpitan pa ng husto ng dalawa ang pag hawak sa mga braso ni max"MGA KASAMA TULUNGAN NYO AKO!!!""PAKIUSAP!!ngunit walang magawa sila billy,Anton,loyd at aira sa sitwasyon ngayon ni max maluluha luha si max ng unti unti itarak sa tagiliran nya ang matulis na buto""AHHHHH!!!""itinusok ito ng husto ng pinuno sa tagiliran ni Max"AAAHHHH!!!!""halos mabulabog ang kagubatan sa mga palahaw ni max parang siyang nilagyan ng isang gripo sa tagiliran at Hindi mapigalan ang pag agos ng dugo "TAMA NA!!!MAAWA NA KAYO SA KAIBIGAN NAMIN!!""sigaw nila Billy Maya Maya tila binitawan na ng pinuno ang hawak nyang matulis na buto..

  THE TERROR TRIBEWhere stories live. Discover now