"kaasar ang mga plano natin tila mababalewa na"inis na sabi ni Anton Maya Maya inutusan ng bantay na yon ang isa nyang kasamahan"SABIHIN MO SA PINUNO MAY ISANG NILALANG ANG DAPAT TURUAN NG LEKSYON NGAYON DIN"agad sya sinunod nito at nagtungo ito sa kubo ng pinuno habang ang ibang ka tribo nila ay abala sa pagluluto sa mga chop chop na katawan ni max ilang sandali pa ay nagtungo sa kanila ang pinuno at itinuro ng bantay si Anton nagsalita ang pinuno"SIYA BA?? CGE ILABAS YAN"Kumpirmado na nila ngayon na marunong ang tribong ito sa lengwahe nila pero "paanong natutunan nila ang mga ito kundi naman sila nakikisalamuha sa ibang tao? Maari ba talagang natutunan na lang nila ito bigla??Tanong ni billy sa sarili sumenyas si Anton na tuloy pa rin ang pinagusapang plano kaya nagsipaghanda na rin si Billy at loyd sa pagsalakay habang si aira ay NASA gilid lang NGUNIT di nila inaasahang muli silang susumputin ng tila pampatulog na ginamit sa kanila kanina agad tinamaan si loyd,billy at aira at muli na naman sila nawalan ng Malay at nakatulog"BILLY!!,LOYD,,AIRA!! GUMISING KAYO!! sigaw ni Anton ngunit wala na itong mga Malay agad pumasok ang tatlong tauhan ng pinuno na maskulado ang pangangatawan hinawakan nila sa magkabilang mga braso si Anton at tila may tinurok sa kanyang lason na tila magpapahina sa katawan ng isang tao ang kaninang pumapalagpalag pang si Anton ay tila lupaypay sa epekto ng lason at inilabas na sya ng kulungan ng mga itO INIHIGA SYA NITO SA LUPA"anong gagawin nyo sa akin??nanghihinang sabi ni Anton"MANAHIMIK KA WAG MO NA LANG ALAMIN DAHIL IPAPADAMA KO NA LANG SA IYO"sabi ng pinuno ng tribo inutusan nito ang ibang kalahi nya na kunin ang dalawang mahabang kawayan na matutulis ang dulo matapos kunin ng mga ito ang mahabang kawayan hinawakan nila ang magkabilang kamay ni Anton inunat nila ito habang ang isa naman ay itinutok ang matulis na kawayan sa kanang braso ni anton""AAHHHHH!!!!sigaw ni Anton ng maramdaman ang sakit..
YOU ARE READING
THE TERROR TRIBE
Terror*THE TERROR TRIBE* SUSPENCE KWENTO ITO NG PITONG MAGKAKAIBIGAN NA SINA BILLY,MAX,AIRA,LOYD,ARON,ANTON AT JANE NAG PASYA SILANG PUMUNTA NG MALAYONG PROBINSYA UPANG PUNTAHAN AT ALAMIN ANG PAMUMUHAY NG ISANG TRIBO NA NAPILI NILA PARA SA KANILANG DOCUME...