Sana po maustuhan niyo ^^
Nathalie's POV
Ako nga pala si Nathalie Meer, maraming nagsasabi na maganda daw ako, pero hindi ako naniniwala sa kanla.. ganto talaga ako.. mababa ang tingin sa sarili, kasi para sakin, kung mababa ang tingin ko sa sarili ko, mas marami akong gustong makuha.. mas marami akong gustong makamit .. seryoso ako pagdating sa pagaaral, nung elementary ako.. 1st achiever ako nun ee.. kaya proud ako sa sarili ko nun.. pero pagpasok ko ng 1st year at ang pagiging fresh man alam kong iba to sa pagiging elementary, maraming magbabago, .. eto ako ngayon.. at aalamin ang mga pagbabagong iyon..
I'm off to school ready na ko pumasok, pero kinakabahan dahil..
FIRST day sa high school
at
FIRST day sa bago kong school
pagpasok pa lang ng campus an dami na ka gad tao 6:25 am pa lang..
di lang pala ako ang excited..
lingon dito
lingon doon..
hanap ng kakilala kaso bigo.. wala kong kilala dito..
tumuloy na ko sa gym kung saan nandun lahat ng fresh man.
woaahh..O.O
ang dami na ka gad.!
ang dami namin.. sa mga poste ng gym makikita ang mga section..
search ako ng name ko.. palipat lipat .
.
.
then un!!
First Year - St. Jude.
Jude??? sa tagalog hudas?? haha.
then ayan na magsisimula na ang program..
meprogram kasi welcome program ba.
isa-isa tinawag ung mga name at section. tapos tutuloy na kayo sa room..
pang 4 tinawag ang jude.
bat ganun?? mas madami ung lalaki sa babae ? tapos nung pagpila ko.. aba? ito sa likod si Chelyn.. elementary friend ko.. edi iyun nakampante na ang kalooban ko..
pagpasok namin ng room.. kanya kanya na kaming upuan ee ano pa ba? d katabi ko si Chelyn..
tapos.. sabi namn ng teacher namin alphabetically daw.. wew.
katabi ko ngaun.. bhea? bhea nga ata pangalan nito.. nag-hi sia sakin.. then nag hi din namn ako..
tapos me isang lalaki dun.. Raul ata name nia.. parang namumukhaan ko..
parang nagkita na kami..
then ..
O.O
bgla sia ngumiti sakin.. ?
d namn kmi close?
pero ngumiti sia..
aaminin ko.. pogi sa ahh..
:')
ngumiti din ako sa kanya..
tapos ung nasa harapan ko si laika.. nakasundo ko ka gad.. at ung katabi nia na si sheila.. me crush ke raul!!
O.o haha. first day palang ee.. nag ka crush na ka agad..
Love at first sight nga namn..
then itong si shiela.. nilaksan ang loob kinuha ang number.. at itong raul??
BINABASA MO ANG
My High School Life (My firsts .. high school ee..) [ON HOLD]
Teen FictionIto po ung My Firsts .. High School ee.. Pasensya na po kung nagpalit ng Title ahh. :)) Kung gusto niyo po ituloy basahin niyo po ang A MAGICAL STORY.