Chapter 20 - Yipee Day! (OUTBOUND)

240 4 0
                                    

Chapter 20 - Yipee Day! (OUTBOUND)

Nathalie's POV

Hay.. ito 1 week na kami sa Taong ito..

At bigla na lamang pumasok si Sir Perez sa room namin..

"Good Morning Saint Jude!"

 " Good Morning Sir" tapos tumayo kami..

"Take your sit" sabi ni Sir..

"Can you see these" sabi ni Sir at pinakita yung hawak niyang mga Papel..

"Mayor, please distribute this.." tapos tumayo si Mayor Ken at Kinuha niya yung papel.. tapos dinistribute na niya..

"okay.. It's about our o----" di na ituloy ni Sir Perez

ng biglang nagsalita si Jack..

"OUTBOUND!!!!!!!!!!" sigaw niya.. tapos nagsigawan na rin yung mga classmates kong lalaki..

Si Sir Perez natawa na lang sa amin..

Tapos nung tumahimik na ang lahat nagsalita na si Sir Perez. at diniscuss ang aming mga pupuntahan..

Sabi ni Sir. ang Outbound daw ay lakbay kalikasan.. sobrang iba daw siya sa Field trip. Kasi ang Field Trip about sa Cities. madalas na about sa technology yun at ang makabagong panahon.. ang Outbound naman.. about sa kalikasan..

una.. pupunta daw kami sa Caleruega.. It's a Church..

Alam niyo naman ang school namin.. Catholic School.

So iyun.. after daw nun ay pupunta kami sa Kampo Trexo.. Kung saan marami kaming gagawin.. Triking, Wall Climbing, tapos madami pang iba.. dito na rin daw kami maglulunch.. then, after nun sa Enchanted Kingdom naman ang last stop namin.. 

May meeting daw bago nun.. nakasched kami sa thursday this week. monday ngayon..

yung mga Outbound Educators daw ang mageexplain sa amin ng mga gagawin namin..

Tapos sa Friday naman daw ang mga Bus namin..

Ang balita namin.. magkahiwalay daw ang lalaki at babae sa bus.. you know naman.. marami din kasi dito sa school namin ang mga Lovers. at alam niyo naman.. madalas mga magkakaklase yun..

At ayaw yun ng School.

Againts sila dun.. kaso di talaga mapigilan.. kaya simpleng mga paraan na lang ang ginagawa nila.. tulad ng pagseseperate sa boys at girls.. 

At siya nga pala.. kami na lang Fresh Men ang magououtbound.. kasi yung mga Seniors / Fourth Year ay tapos na nung August.

Tapos yung mga Juniors / Third Year naman ay noong October.

Tapos yung mga Sophomores naman ay noong December.

Kaya kami ngayong Fresh Men January..

Ewan ko lang kung bakit ganoon.. 

Hayyy.. Weeee.. I'm Soooo Excited ^_____^

*Thursday*

Pinapila kami ni Miss kasi pupunta na daw kami sa Gym..

Pagdating namin sa Gym.. O_______O

Kami na lang pala ang iniintay.. >_____<

Nagsimula ng magdiscuss yung Outbound Educator. Diniscuss niya yung mga dapat dalhin.. at kung anu-ano pa.

5:30 daw ang general assembly.. So, bago mag'5:30 dapat nandito na kami si school.

January 27 ang Outbound. Thursday.. tapos sa Friday wala kaming pasok.

My High School Life (My firsts .. high school ee..) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon