WEEEEE! Last Chapter na po ng Intramuralss.. ^____^
Nga pala.. Please Read po.. Prolouge pa lang nagagawa ko.. Story po Nathan Meer ^___^
I think I'm Accidentally Inlove with you(The Unexpected Love)
Please Read po.. tapos Keep on Reading din po tong MHSL ^___^
Thank you pooo.. ^*^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 15.4 - Intramurals [Day 4]
Nathalie's POV
Fourth Day -- P.E. Uniform
Day 4 na.. Ngayon din ang aming Soccer Baseball games.Pero sa hapon pa yun gaganapin..
Natapos na yung aming Flag Ceremony.. dun lang kami sa quarters.. yung iba natulog.. yung iba nmn nagscarble or nag'Jack Stone.. ako namn nakipagkwentuhan lang..
Nagusap lang kmi ng mga 30 minss.. tapos nagpicturan kami sa quarters..
wala kaming masisilayan.. wala si Christian sa quarters nila.. >____<
Dumating na yung boys..
Pawis na nman sila..
"pawis na namn kayo !! san kayo naglaro?? sino kalaban niyoo??" tanong ni Rhea..
"sa gym" sagot naman ni Kristian na kaklase ko..
"St. Padre Pio kalaban" sabi naman ni Jack..
"ST. PADRE PIO?!?!?!?!?" sabay na sigaw ni Rhea at Angel.. with pagtayo pa..
"hinga! wag kayong sumigaw!" sabi ko sa knila.. kakabingi ee,,
"talo na namn!! Lugi na naman sa cheer! " inis na sabi ni Mayor Ken.
"Hello?! Ken!! di niyo po sinabi samin na may laro kayo!!" sabi namn ni Anne..
Tunay na pangalan ni Mayor Ken..
"Unfair!!" - sigaw naman ni Shiela..
"edi laglag na kayo?? dalawa na talo niyo ahh!" - sabi ko naman sa knila..
"oo" -sabi ni Jack mukha nga siyang malungkot.. awwww.. >_____<
ang bait tingnan ni Jack pag malungkot.. ^___^ hahaha.
After nun.. naglakad muna kami libot libot sa buong school.. ng makinig namin ang sabi ng speaker.. tao un ha.. speaker. hindi ung bagay ung tao.
Speaker: St. Joseph vs. St. Jude Table Tennis double boys Championship please proceed to St. Thomas room now. Championship of Fresh Men Table Tennis Double Boys. First Call.
Tumuloy kami papuntang St. Thomas room. andun na si Mark at Anton. sila ung panlaban namin nagprapractice na sila.
umupo na kmi at inasar ako ng mga kaklase ko..
"ayieeee!!! Nathaliee!"
pagtingin ko sa harapan koo..
O____________O
si christian..
may hawak ng raketa..
nagpra'practice kasama ung ewan ko kung anong pangalan nun..
^______________^
St. Joseph nga pala ang kalaban namin!!!!!!
Di ko naman inaasahan na si Christian naman pala ung lalaban..
BINABASA MO ANG
My High School Life (My firsts .. high school ee..) [ON HOLD]
Novela JuvenilIto po ung My Firsts .. High School ee.. Pasensya na po kung nagpalit ng Title ahh. :)) Kung gusto niyo po ituloy basahin niyo po ang A MAGICAL STORY.