Nathalie's POV
*kinabukasan*
*tuesday*
"Raul si Shiela pala ha!!" - sabi ng aming Mayor na si Ken.
Anu ba yan?! kakasimula palang ng araw ko.. yan kagad ang bubungad sa kin.. tssk. >__<
Nakita ko si Raul ngumiti lang siya..O_____O
ibig sabhin.. si.. si.. si.
si..
Si Shiela nga!! tssk!
"Raul blowout ha!" sabi naman nitong si Jack upo dito sa upuan niya..
"ui Nathalie kamusta na? hahaha! naunahan ka na ni Shiela oooohhh!!! akin ka na lang! ^___^" hahahaha!
aba?! Lokong Jack too!
sarap upakan eeh!!
Pero bago pa ko makapagsalita..
"excuse me.. excuse namn kay Lilie.."
ha? Lilie daw?!
"kyyyyyyyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!! GRABEEE!!! SI.. SI.. SI.. PAPA NATHAN!!!!! WAAAHHHH!! ^______^"
O______________O
grabe!! wagas namn yung pagkakasabi ni Anne nun! (si Anne yung isa sa may crush kay kuya. tanda niyo?)Tapos nun. nagtakbuhan na yung mga girls sa pinto.. tapos tinitigan si Kuya.. isa'isa silang nagpakilala tapos an sagot ni kuya...
"so?"
haha.. ang cold nung pagkakasabi ni Kuya.. naging cool tuloy siya!! hahahah.
"where's Lilie?" tanong sa kanila ni Kuya
"alam mo Papa Nathan walang Lilie dito.. Katy meron.. hihihi! " sagot ni Katy.. kyyaaaa!!! ang Flirt niya!! pero kay Kuya lang yan Flirt . di namn siya ganyan sa iba eeh.. hahayy..
"anong wala?" tanong ni kuya tapos tinuro niya kung saan ako naroroon..
"ha?! Lilie?? eh si Nathalie yun!" sabi namn ni Cass
"She is!"
weeee! ang cool masyado ni Kuya..! sa bahay namn di yan ganyan!!
kung nagtataka kayo kung bakit ku kinig at bakit hindi pa ko natayo..
kinig ko kasi an lakas ng boses nila!.. tapos kung bakit d pa ko natayo.. baka sabhin nila feelingera ako eehh.. haha..
tumayo na ko at nagpunta sa may front door..
O_______________O
ang daming nakapalibot na babae kay kuya!!!
iba talaga siya! siya na!!
"pst! iba ka" sabi ko kay kuya.. di ba nga, sabi niya wag ko daw siya tawaging Kuya sa school.. this month of July lang namn eh. haha.
"yeah . I know.. aissh.. come here, I have to tell you something.."
Lumapit ako kay Kuya..
all eyes on me!! aiisshh!
"ay bakit siya? sila na ba?" sabi nung isang gerlalu . inggit sila ! kuya ko pogi.. >:PP
"pss . maganda pa ko jan noh! " bulong nman nung isa.. magbubulungan na lang yung kinig ko pa!! tsskk!
pero.. d ko mapigilan mapatawa! hahaha. kapatid ako ni Kuya.. pinagselosan ba nmn?! hahahaha!
"look" tapos tumingin si Kuya sa paligid niya..
"labas tayo mamaya treat ko! I Love You! ^__^"
O_____O
BINABASA MO ANG
My High School Life (My firsts .. high school ee..) [ON HOLD]
Teen FictionIto po ung My Firsts .. High School ee.. Pasensya na po kung nagpalit ng Title ahh. :)) Kung gusto niyo po ituloy basahin niyo po ang A MAGICAL STORY.