Chapter 13 - Birthday :D

280 7 0
                                    

Nathalie's POV

birthday ko na!!!! October 06 !! weeeee... paglabas ko ng kwarto.. grabe ha! nagluluto na kagad sila! hello? ! may pasok pu kaya! hahaha.

kumain na ko ng breakfast tapos ligo.. off to school .. sabi nila mommy.. may party daw sa gabi.. relatives lang kasama. .. haha. mga 13 lang naman daw ako.. papasok na ko sa teenage lifeeee!! weeee.. hahaha.

pagpasok ko sa school.. nakadikit na sa bulletin board ang bagong sit plan.. ang katabi ko? inaasar nilang 'baliw' ewan ko ba! d naman baliw to!.ang pangalan niya ay Carlo.. tahimik lang siya tapos minsan tumatawa siya habang nakakatitig sa kawalan.. malay naman natin. may naalala siya kaya siya tumatawa! hahhay.. wierd! hahha. pero matino naman ulo nito! haha. nakakausap ko siya ng maayos at mabait.. haha. 

pero pagpasok naman ni Miss nung lunch.. nagpalet ako ng katabi.. si Lindsay na ang katabi ko..

bale ganito na yung upuan namin..

FRONT

-classmate-classmate-classm.

-laika-Raul-Carlo

-Angel-Lindsay-ME ^__^

oo! malapit sakin si Angel. ^____^

after ng lunch..

nung nagfilipino kami.. 

pag-nag'gud afternoon classmates kami.. kaylangan titingnan namin ang aming classmates..

so iyun.. nag.

"good afternoon classmates"

tingin sa classmates.. 

O________O

ha?

nag'good afternoon sakin si Raul.. as in.. sakin sya nakatingin! naman! birthday na birthday ko pa naman..

after nung time ng filipino namin.. nag'P.E. naman kami..

pumunta kami ng gym.. at naglaro ng Volleyball.

kung sa quadrangle or sa Mother Consuelo Barcelo Square kami..

sobrang init naman! helloo?? katanghalian po kaya!! 

sa totoo lang walang bumabati sakin.. kundi ang G4 lang! pano ba naman! hindi nila alam na Birthday ko ngayon!! ahahha. pero ayus lang mas masaya nga yun ehh.. ^_____^ hahahha.

pagtapos namin maglaro ng P.E. Science and Technology naman!.

pinagsulat ako ni Sir sa Black board kasi naman ung secretary namin may meeting! so ako na lang daw..

habang nagsusulat ako .. si Raul!!! tanong ng tanong..

"ui ano to?" -Raul tapos turo dun sa word

"golden" 

aisss golden lamang hindi pa mabasa! sa bagay kakaiba kasi ako magsulat ng 'g' ung parang times new roman! yun ganun ang letter G ko.. :DDD

after nun.. lumapit pa talaga si Raul para tanungin kung ano ung word na 'gregor'

ayun tuloy inasar kami ng classmates namin.. sabi nila 'ayyyyiiieeeee'

tapos meron pang sumigaw ng 'muling ibalik!!!!'

kakainis lang!! 

after nun.. pinatigil na ko ni Sir at si Laika naman daw.. pagod na daw ako ehh..

at si Raul.. 

wala masyadong tanong?!?!?!

ni hindee nga sya nagtatanung ehh! kainis lang!!

My High School Life (My firsts .. high school ee..) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon