Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch 4

392 5 0
                                    

Quyển 3: Thiên tai biến! Chương 171: A Lạp báo động trước

Cập nhật lúc: 2012-06-24

A Lạp? Nó tại sao lại chạy trở lại rồi?

Nghe được A Lạp tiếng kêu, Cao Tuấn không khỏi một hồi nhíu mày, vừa mới khiến nó đi theo Lâm Hà cùng đi cũng là khuyên can mãi mới nghe lời, không nghĩ tới chạy ra đi không có một phút đồng hồ thời gian, rõ ràng lại chạy trở lại.

"Răng rắc! Răng rắc!"

Bên này dưới lòng bàn chân, ba con hỏa kiến thợ đột nhiên nhô đầu ra, lại là một ngụm đem một gã nỏ thủ cùng hai gã câu liêm Thương binh sĩ cắn chết tại chỗ về sau, trực tiếp một lần nữa toản trở về trong động đất, biến mất vô ảnh vô tung.

Tiểu A Lạp một đường xông lại, thẳng đến vừa mới xuất hiện hỏa kiến thợ, thế nhưng mà dù sao động tác hay vẫn là chậm đi một tí, đợi đến lúc tiểu A Lạp đã chạy tới thời điểm, những cái kia hỏa kiến thợ sớm đã chạy đến Thổ trong đống, lại để cho tiểu A Lạp trực tiếp chụp một cái một cái không.

"Uông! Gâu Gâu!"

Mắt thấy mình cuối cùng nhất hay vẫn là chạy chậm một bước, tiểu A Lạp thử lấy một ngụm răng nanh, hướng về phía đối diện bên trên đống đất điên cuồng thét to hai tiếng, mắt thấy không nữa những cái kia quái vật đi ra, tiểu A Lạp rơi vào đường cùng, chỉ có thể là hậm hực địa cuối cùng nhìn cái kia đống đất một mắt, quay đầu vui sướng địa chạy tới Cao Tuấn trước mắt, thân mật địa cọ lấy Cao Tuấn phần eo, hình như là hồi lâu không thấy chủ nhân một loại.

Trên thực tế, Cao Tuấn trước sau cùng tiểu A Lạp tách ra cũng không quá đáng là một hai phút thời gian mà thôi.

"A Lạp, ngươi như thế nào chạy trở lại rồi, không phải theo như ngươi nói, cho ngươi đi theo Lâm thúc thúc bọn hắn đi sao?" Bởi vì nuốt qua Cao Tuấn Tâm Ma, Cao Tuấn trong nội tâm tinh tường, tiểu A Lạp tuy nhiên không quá hội biểu đạt nó ý của mình, nhưng là đối với ý của mình, nó có thể tinh tường lý giải minh bạch.

"Gọi... Biết rõ..."

Tiểu A Lạp y nguyên dùng sức cọ lấy Cao Tuấn phần eo, không có chút nào bởi vì Cao Tuấn thái độ mà thế nào. Cao Tuấn trong đầu, thì là đứt quãng địa đã hiện lên một ít đứt quãng mà nghĩ pháp, bởi vì tiểu A Lạp quá nhỏ nguyên nhân, những ý nghĩ này có chút phá thành mảnh nhỏ, mỗi một lần Cao Tuấn đều muốn kiên nhẫn đoán thoáng một phát.

Bất quá lúc này đây, Cao Tuấn cũng không có đoán, tiểu A Lạp trực tiếp nói cho hắn chính xác đáp án.

"Uông! Gâu Gâu!"

Trong lúc đó, tiểu A Lạp đột nhiên theo Cao Tuấn chân bên cạnh chạy đi, một đầu vọt tới một gã câu liêm Thương binh sĩ sau lưng một khối hình thành Thổ trước mặt, thử lấy miệng đầy răng nanh, hướng về phía mặt đất chỗ đó điên cuồng mà gào rú .

Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ