Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch 7

220 1 0
                                    

Quyển 5: Tiểu ẩn ẩn tại thôn Chương 365: Hoang dã hành tẩu (mười hai)

16 tên Khương Gia Trấn người sống sót, quay đầu nhìn nhìn bên cạnh bị một chỉ cực đại Hoàng gia Sư Thứu dẫn theo, lần nữa hướng phía chính mình một đoàn người bên này đã chạy tới một chỉ f cấp khổng lồ bọ hung trùng, nguyên một đám lẫn nhau nhìn một cái, lại nhìn phía sau Cao Tuấn, bất đắc dĩ địa nhún nhún vai, trong đó mười bốn người cùng một chỗ trực tiếp xông tới. Khương Đại thạch cùng một cái khác bị bên trên một chỉ f cấp khổng lồ bọ hung trùng bị đâm cho miệng phun máu tươi nam tử cùng một chỗ lưu tại Cao Tuấn bên người.

So với việc lần thứ nhất xông đi lên thời điểm cái chủng loại kia khiếp sợ cùng do dự, lúc này đây xông đi lên thời điểm, tuy nhiên nhân số thượng diện mất đi hai người, nhưng là Khương Gia Trấn mọi người lúc này tâm tính, có thể xa so vừa mới bọn hắn lần thứ nhất gặp được f cấp khổng lồ bọ hung trùng thời điểm muốn tốt hơn nhiều.

Lúc này đây, đã không có bọn hắn lĩnh đội Khương Đại thạch, tại Dị năng phương diện vận dụng càng thêm thành thạo Khương Mỹ Linh, mặc dù không có xông vào đội ngũ đệ một vị trí, nhưng lại cao giọng khẽ kêu một câu, nâng lên toàn bộ đội Ngũ Chiến đấu chỉ huy đại lượng."Mọi người một bên bảy người, theo hai bên bọc đánh. Động tác đừng có ngừng, phòng ngự mạnh nhất đỉnh ở phía trên, ta dùng Dị năng cho nó giảm tốc độ!"

Đứng tại Cao Tuấn bên người Khương Đại thạch cùng một người khác, cũng là vẻ mặt khẩn trương địa nhìn qua phía trước Khương Mỹ Linh bọn người.

Tại loại này sinh tử chiến đấu ở bên trong, đúng là mọi người dễ dàng nhất kết giao thâm hậu hữu nghị thời điểm. Trải qua hai ngày này giữa lẫn nhau trường kỳ sinh tử gắn bó, tuy nhiên Khương Gia Trấn mọi người không nói, nhưng lại cũng là tại nội tâm của mình ở chỗ sâu trong, lẫn nhau lẫn nhau tín nhiệm, lẫn nhau ỷ lại, lẫn nhau học tập. So với việc ngay từ đầu tại hạ giá lắm đại viện thời điểm nguyên một đám lo lắng hãi hùng, lẫn nhau tầm đó ngược lại căn bản sẽ không hình thành cái gì tốt tín nhiệm. Mà chỉ có loại này bốn phía chạy chiến đấu, một mực càng không ngừng chiến đấu, mới có thể lại để cho mọi người quên mất mất những cái kia sợ hãi, quên mất mất những cái kia áp lực, chỉ là thông qua không ngừng mà thắng lợi, dần dần thành lập khởi lòng tự tin của mình.

Cao Tuấn vĩnh viễn tin tưởng, nhân tính ích kỷ là tuyệt đối có, đây là dù ai cũng không cách nào tránh cho . Chỉ có điều có người ích kỷ trọng một ít, có người nhẹ một chút. Thực cái chủng loại kia một chút ích kỷ tâm người, Cao Tuấn tự hỏi tuyệt đối không có.

So với việc những cái kia thậm chí liền cơm đều ăn không đủ no người, sở hữu tự xưng là không có tư tâm người, cũng đều là đang bảo đảm chính hắn thực có no bụng ở có chỗ tình huống, mới có thể đi trợ giúp những người khác. Loại này đối với mình cơ bản nhất vi mình thực có no bụng ở có chỗ yêu cầu, tựu là nhất thấp tư tâm. Mà có người so sánh trọng, chẳng qua là hắn đã có cơ bản sinh tồn phải về sau, còn hi vọng chiếm hữu một ít càng nhiều nữa tài nguyên.

Thường thường tất cả mọi người chỉ là thấy được những này tại đã có chính mình nhu yếu phẩm về sau, y nguyên vẫn còn đòi hỏi người là người ích kỷ, mà không cho rằng những cái kia cam đoan chính hắn thực có no bụng ở có chỗ tình huống, mới có thể đi trợ giúp những người khác loại người này là ích kỷ .

Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ