Quyển 5: Tiểu ẩn ẩn tại thôn Chương 429: Đằng sau có người theo dõi
Nam Á đi săn đội đi tại trên đường phố, người chung quanh căn bản không dám nhìn bọn hắn, dù sao Nam Á đi săn đội người sớm đã hung danh tại bên ngoài, uy tiếng quát lại để cho người chung quanh đều minh bạch đây hết thảy đều là cực kỳ phiền toái.
Trên đường phố, mười mấy người đi ở phía trên, bọn hắn lạnh liếc tròng mắt nhìn xem chung quanh, tức giận khó chịu thần sắc đã sớm hiển lộ không thể nghi ngờ, làm cho chung quanh người đi đường căn bản không dám tới gần, sợ đắc tội, sẽ bởi vì dạng như vậy tới đại không may, nghĩ đến những này, càng thêm rời xa.
Ely kim đứng tại bên đường phố, thản nhiên nói: "Nghĩ biện pháp tìm người theo dõi bọn hắn, như vậy, động tác của bọn hắn khẳng định phải tinh tường rất nhiều, đồng thời tìm mấy cái nho nhỏ đi săn đội, đến thử xem cái kia mới tới gia hỏa tính tình, ngươi tựu cùng chung quanh đi săn đội nói trên người của bọn hắn, có không ít Trùng tộc hạch tâm, ta muốn rất nhiều gia hỏa hội đến thăm, điểm ấy ngươi tựu yên tâm đi."
Ely kim thanh âm tựa như Ác Ma giống như, làm cho đằng sau nghe người rất không thoải mái, nhưng hay vẫn là xoay người gật gật đầu, nhanh chóng biến mất tại nguyên chỗ, đối với những chuyện này hắn khẳng định rất dễ dàng làm được .
"Thật sự là rất xinh đẹp rồi, ta hi vọng ngươi có thể kinh nghiệm những này khảo nghiệm, ta cảm thấy được hắn sẽ giúp giúp ngươi nhanh hơn dung nhập Hỏa Thần trong căn cứ ." Ely kim khóe miệng phác hoạ khởi một vòng khác thường độ cong, hắn hiểu được điểm ấy ra tay về sau, tựu là cũng không thể không ra tay.
Thời gian trôi qua vô cùng nhanh, mà Ely kim phân phó người sớm đã được đến những này ra lệnh, mỗi người tâm tình kích động chờ đi ra ngoài nhìn xem.
... ... ... ...
Đại lực đi săn đội gian phòng, trong tầng hầm ngầm.
Cao Tuấn thở sâu, nhìn qua chung quanh thản nhiên nói, về chuyện này, ta muốn nói ta đủ khả năng làm được, chỉ có chờ ngày mai rồi, buổi tối hôm nay nghĩ biện pháp, đã đến các ngươi ban ngày đi ra ngoài không, ta còn không có ở Hỏa Thần trong căn cứ xem qua đâu rồi, ta muốn nhìn một chút.
Cao Tuấn đích thoại ngữ lại để cho Giai Ngọc cùng sắc mặt nơi nới lỏng.
"Nếu như ngươi muốn đi, ta chắc hẳn tại đây Giai Ngọc hoàn toàn có thể cùng ngươi đi, về phần những người khác cũng là tương đương không sai." Đại lực đi săn đội trưởng khẽ cười gian liền lại để cho tốt đai lưng ngọc lấy đi ra bên ngoài nhìn xem, một mình hắn nhìn nhiều xem cũng tốt.
"Ân, nếu như là sự tình này, ta muốn đằng sau tình huống tựu giao cho ta, dù sao hắn cũng không có bao nhiêu vấn đề." Giai Ngọc khẽ cười gian là gật đầu.
Giai Ngọc trong mắt đẹp để lộ ra trận trận cảm tạ chi ý, nàng minh bạch ban đầu ở đỉnh núi chỗ cứu người trước mắt, tuyệt đối là chính xác, bằng không thì những chuyện này như thế nào sẽ phát sinh rồi, cho nên nàng theo trong đáy lòng cũng không bài trừ nam nhân như vậy, đặc biệt tại phương này hướng hắn khiêu chiến thời điểm bộ dạng, cực kỳ mê người.