Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch 5

306 0 0
                                    

Quyển 3: Thiên tai biến! Chương 234: Cách khác lối tắt

Cập nhật lúc: 2012-07-26

Tên kia hơn ba mươi tuổi trung niên nữ y sư theo bên trong phòng của mình đi ra, nhìn qua Cao Tuấn, ngữ khí kiên định, chân thật đáng tin nói.

Đột nhiên nghe được bên cạnh có người xa lạ nói chuyện, Cao Tuấn vốn là sững sờ, ngay sau đó hiểu được hẳn là vừa mới chứng kiến chính là cái kia nữ y sư, lúc này mới xoay đầu lại, nhìn qua bên kia nữ y sư phương hướng.

Khả năng bởi vì Xích Long Kiếm ánh sáng quá mạnh mẽ nguyên nhân, mà nữ y sư lại là trường kỳ dừng lại ở Hắc Ám giá trị lớp trong văn phòng, bởi vậy khuếch trương đồng so sánh lợi hại. Đột nhiên chứng kiến mạnh như thế cuồng, con mắt nhất thời có chút không tiếp thụ được, chỉ có thể là tay trái tay che chòi hóng mát, tận lực vật che chắn thoáng một phát Xích Long Kiếm thượng diện ánh lửa, mới xem như trước mặt có thể mở to mắt. Nữ y sư trên tay phải, vẫn là nắm nàng cái kia đem màu rám nắng nhựa plastic chuôi dao gọt trái cây. Cái lúc này, Cao Tuấn mới nhìn đến, dao gọt trái cây thượng diện, cũng không có thiếu đã khô cạn vết máu, không biết là như thế nào thu được đi .

Không điên?

Nghe được đối phương nói chuyện tựa hồ cũng không phải điên hình dáng, Cao Tuấn trong lòng không khỏi vui vẻ, cảm giác được cạnh mình tựa hồ lại thêm một gã bác sĩ.

"Vị tỷ tỷ này, ngươi không có chuyện à? ! Vậy thì tốt quá, chúng ta cùng đi a!" Trần Giai Thiến xem xét tên kia nữ y sư cũng không có tinh thần vấn đề, lập tức chịu vui vẻ, vừa cười vừa nói. Tại Trần Giai Thiến xem ra, nhiều hơn một gã phu nhân, bất luận là ở chỗ này hay vẫn là tại nơi trú quân bên kia, chung quy có thể nhiều cho mình một cái bạn nhi cảm giác.

"Các ngươi đến cùng là người nào, tại sao phải đi vào núi y bên này, các ngươi lại là như thế nào theo những này quái vật bầy chính giữa chạy đến hay sao? Các ngươi rốt cuộc là đang làm gì?" Nữ y sư y nguyên lộ ra có chút khẩn trương, tuy nhiên nghe được Cao Tuấn cùng Trần Giai Thiến hai người nói chuyện, cảm thấy một tia sinh hi vọng, nhưng là dù sao những cái kia quái vật thật sự là thật là đáng sợ, đối với nàng mà nói, quả thực tựu là ác mộng đồng dạng. Nàng nghĩ mãi mà không rõ, Cao Tuấn cùng Trần Giai Thiến hai người rốt cuộc là như thế nào theo dưới lầu Zombie bầy ở bên trong vọt tới hai mươi hai tầng .

Theo tại Xích Long Kiếm ánh sáng hạ thời gian đứng càng ngày càng dài, tên kia nữ y sư đồng tử cũng dần dần thích ứng trước mắt ánh sáng. Nữ y sư dứt khoát không hề dùng tay trái che chòi hóng mát, mà là chậm rãi để xuống.

Cái lúc này, Cao Tuấn mới xem như nhìn rõ ràng người này nữ y sư bộ dáng.

Hơi mập trứng ngỗng mặt, làn da trắng nõn, vẽ lấy đồ trang sức trang nhã, ngũ quan tuy nhiên không phải rất đẹp, nhưng là cho người một loại ưu nhã cảm giác, xem xét tựu là thụ qua giáo dục cao đẳng, rất có hàm dưỡng một người. Chỉ có điều bởi vì hồi lâu không có rửa mặt nguyên nhân, cả người thoáng lộ ra có chút lôi thôi. Vừa nói lời nói, tên kia nữ y sư một bên thô sơ giản lược địa sửa sang lại thoáng một phát chính mình hai bên tóc rối bời, đem chúng tùy ý địa sơ đã đến sau đầu.

Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ