Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch 6

306 2 0
                                    

Quyển 4: Sáu trăm dặm rung chuyển lộ Chương 311: Không được hoàn mỹ

Cập nhật lúc: 2012-08-29

"Răng rắc!" "Răng rắc!" "Răng rắc!" ...

Cao Tuấn bên này bốn gã trọng trang búa binh, thậm chí đều không có cho đối diện Tư Mã Hiểu Phong quá nhiều phản ứng thời gian, nghe được Cao Tuấn mệnh lệnh, vốn là tựu khoảng cách Tư Mã Hiểu Phong gần vừa đủ rồi, trực tiếp vung vẩy bắt tay vào làm bên trong đích rộng chuôi sáng ngân búa, bắt đầu điên cuồng mà bổ chém .

Sáng ngân búa bổ chém Hàn Băng bọc thép, giống như là dùng dao găm gọt quả táo da đồng dạng, bốn gã trọng trang búa binh thậm chí là cảm giác không thấy chút lực cản, tựu điên cuồng như vậy địa bổ chém .

Lúc này đây, không chỉ là đối phương bổ chém chính mình Hàn Băng bọc thép đối với Tư Mã Hiểu Phong đã tạo thành thật lớn làm phức tạp, là trọng yếu hơn là, bên này bốn gã trọng trang búa binh ra tay thời điểm, mỗi một lần trọng kích xuống dưới, đều là chấn đắc Tư Mã Hiểu Phong một hồi lắc lư, rồi lại không có cách nào chạy đi. Cao Tuấn vừa mới cho Tư Mã Hiểu Phong làm tốt cái này cục, quả thực tựu là đem Tư Mã Hiểu Phong cho đinh thành một cái không thể di động sống bia ngắm, thành bốn gã trọng trang búa binh bổ chém mục tiêu.

Không chỉ là bốn gã trọng trang búa binh, bên này Cao Tuấn cũng là vung vẩy lấy chính mình Xích Long Kiếm, điên cuồng mà bổ chém lấy đối diện Tư Mã Hiểu Phong. Năm người hợp lực phía dưới, lại để cho Tư Mã Hiểu Phong tâm thần trận trận nhộn nhạo, coi như là muốn chèo chống Hàn Băng bọc thép đều khó khăn, lại càng không cần phải nói lại ra tay phản kích rồi. Hơn nữa năm người hợp kích phía dưới, đối với Hàn Băng bọc thép tiêu hao rõ ràng nhanh hơn rất nhiều.

Cùng lúc đó, quân đội đóng quân địa bên kia, phát hiện tình huống trạm gác binh nắm chặt thời gian chạy tới chính mình trung đội trưởng chỗ đó, nhanh chóng báo cáo."Báo cáo trung đội trưởng, cầu vượt Bắc Đại ước mười kilômet dặm xa vị trí, phát hiện không rõ ánh sáng, thỉnh cầu chỉ thị!"

Bị đánh thức trung đội trưởng là bên trên một lớp vừa mới thay thế xuống trạm gác, chưa ngủ đã bị người cho hô , vốn là vô ý thức muốn rống hai tiếng. Bỗng nhiên kịp phản ứng người tới nói là phát hiện không rõ tình huống, vội vàng xoay người ngồi , vuốt vuốt nhập nhèm mắt buồn ngủ, tiện tay cầm trong tay nhìn ban đêm kính viễn vọng chạy tới phụ cận cao điểm, lập tức nhìn qua tới.

Tuy nhiên ánh sáng tại trong màn đêm phi thường bắt mắt, nhưng là dù sao khoảng cách thật sự là quá xa rồi, 50 lần kính viễn vọng còn chưa đủ để dùng nhìn rõ ràng tình huống bên kia. Nhưng là bên kia ra tình huống, vị này trung đội trưởng vẫn có thể đủ minh bạch .

"Tìm nhanh chóng phản ứng tiểu tổ, phái đi ra ba người một tổ tiểu đội, đi qua lưỡng... Được rồi, ba tổ chờ lệnh nhanh chóng phản ứng tiểu tổ tất cả đều đi qua. Ta bên này nắm chặt thời gian báo cáo. Phải tránh liều lĩnh, chậm rãi đẩy đi qua, làm hậu phương bộ đội tảo thanh tuyến đường là được." Sau khi nói xong, tên kia trung đội trưởng vỗ vỗ cái kia tên lính bả vai, quay đầu trực tiếp vượt cấp hướng phía doanh trưởng bên kia chạy tới. Tại loại này khẩn cấp thời khắc, doanh trưởng đã có cùng đoàn trưởng đồng dạng khẩn cấp hành động chỉ huy tuyên bố quyền, bởi vậy chỉ cần là đột phát tình huống thời điểm, doanh trưởng đồng ý hành động, như vậy có thể trực tiếp áp dụng hành động.

Mạt Thế Chi Anh Hùng Vô Địch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ