Chapter 14

1.9K 79 46
                                    

Gusto ko lang ipaalam sa lahat na kaya natagalan ang UD ay dahil sa ang tagal din po bago na-meet ang desired votes and comments, kaya please… utang na loob huwag niyo po akong sisihin, okay? Sisihin niyo po yung mga tamad na readers na ayaw mag vote at comments, hehe. Nga pala every Saturdays and Sundays lang ang post ng mga chapters, since ayun nga po… aketch, si yours truly ay may work na! Kaya congratulate niyo ako dahil nabawasan na ng isang tambay ang bansang republika ng Pilipinas. Mantakin niyo yan… almost 4 years akong tambay, haha.

 

 

 

Nga pala… 25 votes and 25 comments for update… kaya ba???

Chapter 14

“Tristan, ano ba! Hindi ako preso para gawin mo sa akin ito! At lalong hindi ito kulungan para ikulong mo ako dito! Buksan mo ‘to!”  She keep on banging the door while twisting the doorknob for it to open, kahit na alam niyang imposibleng mangyari iyon dahil naka-lock ang pinto mula sa labas. “I said open this door Tristan! Tristan!!!”

 

 

 

Paulit-ulit niyang tinawag ang pangalan nito. Malalakas na kalampag din ang ginagawa niya sa pinto at halos mapaos na siya sa kakasigaw pero walang Tristan na nagbubukas sa naka-lock na pinto. Parang bingi ito sa mga ingay na ginagawa niya mula sa loob ng kuwarto... at nakakadagdag iyon sa galit ng nagpupuyos niyang kalooban.

Walang magawang naglakad siya papunta sa kama ng bigla siyang matigilan ng makita iyon.

She blushed.

Naalala niya ang mga nangyari kanina. Mga nangyari involving her and Tristan.

Napapikit siya at hindi napigilang tampalin ang noo.

Lumingon siya sa nakasaradong pinto at tinapunan iyon ng matalim na pagtitig. Hindi pa nakuntento ay kinuha niya ang unan na nagawa niyang abutin sa kama at ibinato iyon doon.

Tinamaan ang pinto. In a way ay nabawasan ang inis at galit na nararamdaman niya. Ibinato niya iyon thinking na ito ang tinamaan niya at hindi ang pinto. Sana nga ay dito tumama ang unan na ibinato niya.

Hindi ko alam kung anong gusto mong palabasin sa ginagawa mong ito Tristan… hindi ko alam. Anong dahilan at ginagawa mo sa akin ito?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love ME AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon