*Chapter 1*
Hayysss!1st day ko ngayon sa Heartless and Hopeless Academy,Highschool na ako.Tingin ko napapaisip kayo kung bakit Heartless and Hopeless Academy ang pangalan ng Academy namin no?Kaya ganun ang name kasi d ko din alam eh!Charr!Syempre alam ko,ang meaning ng Heartless is,kapag nakapasok ka dun,dapat maging aware ka dahil maraming bad boys at bad girls sa Academy na yun.Kaya naman Hopeless kasi kapag may ginawa kng hindi tama eh lagot ka kasi baka d kana sikatan ng araw.Hindi mo alma kung sino ang pwede mong kaibiganin or sinong hindi dapat dahil baka hindi ka na sikatan ng araw kinabukasan!Whaahhahah pang HELL UNIVERSITY lng ang peg eh no.Pero ang school na to ay para lng sa mga mayayaman,hindi ka basta basta makakapasok sa paaralang ito.Pero by the way,Ako nga pala si Natalie Garcia,ang pambansang NOBODY sa world.Pano ba naman ang routine ko lng araw araw is;
●Pumasok sa Campus
●Mag-aral
●Kumain ng lunch
●Mag-aral ulit
●Umuwi
●Kumain
●Magpahinga/Matulog
●Gawin ang mga homework or projects
At not but not the list:
●KUMAIN ulit!
Wahhahahah!Boring layp ko no!Pero kahit ganyan layp ko honor student ako,kasi puro lng ako aral.Wala pa akong bestfriends kasi 1st day palang naman.Yung elementary kasi ako lagi akong bully at wlang friends.Hayss change topic ayuko ko ng iopen ang topic na yun.Complete pa naman kaming magpapamilya.........DATI,pero ngayon d na kasi dahil sa bussiness sa ibang bansa,d na kami masyadong nagkakasama sama ng pamilya ko. Yung tatlo ko lng kapatid ang kasama ko dito.Sa totoo nga eh isa sila sa miyembro ng Demonical Gang.
Pero anyway,naglalakad na ako na ako papasok ng Campus at mga tili agad ng mga kababaihan ang bumungad sakin,malamang Demonical Gang yan.Haysss oo puro kababaihan yang mga nagsisitilian.Alam nyo naguguluhan ako sa mga babae minsan kahit babae naman din ako.Naguguluhan ako kasi bakit kapag lalaki,hot,gwapo,mayaman at almost perfect galing na galing ang mga babae,tilian ng tilian at kung ano ano pa. Pero kapag babae na almost perfect din,sinisiraan,nilalait at kung ano ano pa.Hayss!
Pero let me introduce the Demonical Gang and the Death Goddess. Demonical Gang consist of 5 members,(wow ha lakas maka KPOP)Jerome,Troy,Michael,Dricks and JC.Si Jerome Hellinburg ang Master ng Demonical Gang.At kung mapapansin nyo sa surname palang nya eh demonyo na tlga.Pansin nyo ba?HELLinburg!Surname palang yan ah,pano pa kaya ang ugali.Si Hellintroy Garcia or mas kilalang Troy.Si Kuya Troy ang kanang kamay ni Jerome.Masama din ang ugali nito ngunit mabait sa mga babae,babaero sa madaling salita.Kuya ko sya,masama tlga ugali nito ni kuya pero overprotective ito sakin.Si John Michael Garcia ang aking kuya,kuya ko sya.Kahit ganyan yan love na love ko yan!(Acckkk)Wahaaha d charr lang lab ko tlga yang si kuya pero minsan nakakainis din sya,hayss gulo ko no!Dricks John Garcia ang next kung kuya,mabait naman to,pero ewan ko dito sa kuya kung to kung bakit sya sumali sa Demonical Gang,hayss.And last but not the list John Cedrick Carl De Vera mas kilala bilang JC. waaaaaaaaaaaaaaaah!crush ko to eiii!Crush ko sya mula nung makita ko sya na kasama sa Gang,atsaka pinakilala na din ako ng mga kuya sa mga meyembro ng Demonical Gang.Gusto ko sya kasi gwapo,hot,minsan mabait,minsan suplado,minsan sweet,minsan wala sa mood.Ideal boy ko sya kung baga!hayss...
YOU ARE READING
💖MY HIGHSCHOOL LOVESTORY💖
Fiksi RemajaSabi nila ang HIGHSCHOOL daw ay ang pinaka memorable para sating lahat,dahil dito mabubuo yung samahan ng isa't isa. Pero kaya nyo ba yung maglihim ng feeling sa taong madalas mong nakakasama? Ok lng ba sayo na masaktan dahil alam mong may mahal sya...