The Seduction

6 0 0
                                    

"honey, i made a cup of cappuccino! you're favorite." ngumiti siya sakin tapos inilagay yung cup of coffee sa maliit na table.

she clung her arms around mine, tapos isinandal nya yung ulo niya sa braso ko.

nasa balcony kami ngayon ng rest house nila kung saan kita mula rito ang mapuputing buhangin ng dalampasigan.

"You know what, i'm still amazed to hear you speak in tagalog. It was like a miracle. Kasi dati, everytime tinuturuan kitang magtagalog pumipilipit yung dila mo eh"
Tapos tumawa siya.

Dalawang taon na pala ang nakalipas mula ng mangyari ang aksidenteng yun at hindi parin ako makapaniwala na nasa ibang katawan ako.

Nasa ibang mundo ako, at ibang babae ang kasama ko. Matapos ang aksidente ay wala akong ma alala, wala talaga.

I was once Jake Cordova, an agent working for an underworld business and whats happening right now was a sudden twist of my fate.

"Pwede ko bang malaman ang pangalan mo?" I ask her pero hindi ko siya tinitignan.

"Just like the old time, im Charlotte Guarezco. And you are?" Nakangiting sabi niya habang nakalahad yung palad niya sa akin.

Teka..

Parang narinig ko na dati yung pangalan niyang yun.

"You will be in Spain for couple of months searching for his half filipina and half Spanish daughter Charlotte Guarezco. We will use her as a bait to make Jualino as our beloved business scientist partner!!"

She snap her fingers on my face na ikinagulat ko.

"Ah uhmm. I'm Brandon"

Pagkasabi ko nun ay niyakap niya ako.

"Yes! You are Brandon, Brandon Hamilton. Alam kong wala kapang na aalala tungkol sayo, pero magagawa mo rin yan.. Soon"

"Uhmm excuse me for a while mag babanyo lang ako" pag iiba ko ng usapan

"Uhh okay"

Pumasok na ako sa loob ng banyo at agad agad nag hilamos.
I can't believe it.

Una, bumalik ako ng Pilipinas na hindi ko alam pano.

Pangalawa, i think i was bewitched waking up na nasa ibang katawan na ako

And Lastly, that girl. SHE WAS CHARLOTTE GUAREZCO! My supposed victim.

Huh kung ganun, tapos na ang mission ko. Kusa ng lumapit sakin ang target at ang kailangan ko nalang gawin ngayon ay ma contact si Larry at maka alis na sa buhay nato.

Tinititigan ko ngayon ang mukhang ito sa salamin.

Teka parang nakita ko narin to dati eh.

Saan nga ba. Wala akong matandaan.

Naghilamos ulit ako at ginawa kong basahan yung puting tshirt na suot ko. I removed it and used to wipe my face.

Hindi na talaga mag babago ito, sakin na tong katawang to. Pano kaya kami nag kapalit, nakay Brandon din kaya yung katawan ko?

Napatingin ulit ako sa salamin. Hmm, hindi narin naman pala ganun kasama..

May abs naman!
Tapos mabuhok pa. Pogi rin, sus di din naman pala kami nagkakalayo ng taong to eh.
Tignan ko nga kung malaki rin ba..

Anak ng Putchaaaa!

Mas malaki pa sakin to ah! Tsk eh syempre Jake hindi noypi yan pang 50shades of Grey yan. Tsk pero Mas GWAPO talaga ako.

"Hon, matagal kapa ba jan?" She knocked the door. Medjo nag alala ako baka bigla nyang buksan ang pinto at makita yung pag hawak ko sa putotoy ng taong to.

"Uhmm hindi, lalabas na rin ako."

Pagkasabi'y agad na akong lumabas ng banyo.

Nang biglang nag ring yung telepono sa kwarto. Agad agad siyang nagtungo roon at sinagot ito

"hello? Oh Dr. Geronimo! Yes doc, im really sorry if I wasn't able to join the conference. My fiance just woke up from a coma and i would love to spent time with him. I promised to catch up with the latest activities next time"

"Oh yes doc. I will absolutely do that, Okay doc. See you, Goodbye."

Nang ibaba niya ang telephone ay agad siyang tumingin sakin na parang may pina plano.

"What?"

"I think kailangan mo ng magbihis"

"Huh? Mag bibihis? Bakit? San ba tayo pupunta ha?"

"Teka, wait ka lang jan"

Nagtungo siya sa isang maliit na table at pinihit yung drawer mukhang medicine kit yata yung kinuha niya eh.

Teka anong pinag gagawa ng babaeng to! She get a blood pressure cuff, a thermometer, a stethoscope and a flash light?!

"Hey! Whats with that?!"

"Don't worry hon. Upo ka muna" itinulak niya ako ng mahina sa kama para mapaupo ako. She then started to put the blood pressure cuff sa right brachial arms ko.

"Hmm okay.. 120/80 normal" sabi niya habang tinatanggal na yung apparatus

Maya maya'y kinuha niya yung stethoscope huhubarin nya sana yung tshirt ko pero pinigilan ko siya.

"hey hey what are you doing!?"

"I'll check your breathing patterns! Common remove this!"

"No!"

"Remove it hon"

Fvck! Na ho horny ba siya? Oh god! My girlfriend ako at ayokong kung sino sino lang pumatol. Tsk

"You'll removed it! Or else.."
Ngumiti siya ng nakakaloko. Heto na nga ba yung sinasabi ko may dugong Gabriella Silang din tong babaeng to eh.

Maya mayang ipinahiga niya ako na sobrang ikinagulat ko. She's on top of me now.. I can feel her breathe on my ear. I can sense my pants were bulging and screaming for easiness.

She laugh. Ang sexy ng tawa niya..

"Kailangan pa bang e'seduce kita honey?" She smirked at me mukhang naramdaman niya rin yung pagtigas ng putotoy ko.

Naloko na.

She kissed my neck and my jaw line. Shit. She's a damn good kisser! I can feel her tongue on my throat. She unzipped my pants and successfully removed my Tshirt.

Parang gusto ko ng bumigay. Oh fvck! Shes holding my manhood right now at halos napakagat ako sa labi ko sa ginagawa niya.
I close my eyes as she kissed my chest. I hold her waist and she guide my hand to hold her boobs..

Before i can no longer control the sensation i hugged her and put her to bed. I'm now on top of her.. She smiled at me seductively wrapping her arms around my neck and pushing my head to his cleave..

Pero pinigilan ko na talaga ang sarili ko. I get off her hands on my neck and zipped my pants.

"Stop. Okay stop now.."

Nilayo ko yung katawan niya at tumayo na ako.

Muntik na ako dun ah.

Pero ng lingunin ko siya ay nakaupo lang siya sa kama, nakayuko at..

Humihikbi?

What? Umiiyak siya dahil hindi naituloy yung..

Lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya. Hindi ko alam kong bakit pero, ayokong umiiyak siya. Ayokong may pinapaiyak.

"Im sorry" bulong ko.

Tumingala siya sakin.

"Ako dapat mag sorry. Hindi ko man lang inisip na may amnesia ka't wala kang matandaan kahit yung pagiging ganto ko sayo"

I embrace her.

"Oh yan naka hubad nako baka naman pwede mo ng gawin yung gusto mo na hindi ako ginagahasa" she smile tapos inarapan pa ako.

""

Like.
Vote.

The Departed EnigmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon