ng natapos ng napainit ang makina ng motor ko eh naggpaalam na ko sa dalawa kong kapatid.
ME:alis na ko.. baka masira pa araw ko dito sa bahay na to at nakatingin sa ako sa taong pinapatamaan ko ang kapatid kong si FAYE
__________
nilagay ko na ang headset ko , at nagmaneho na ko at sinasabayan ang kanta :D
only God can explain-splender
at nakapasok na ko sa gate ng school , at naghahanap kung saan ang motor park dito, at sa nakahanap ako may nakita akong limang motor na hindi ko makakalimutan, ang mga motor ng limang gago kong kaibigan?? andito sila???
sa likod ko may nagakbay. shempre pag magtratransfer ka ng school sama din kami sabi ni migz?
me:migz?
lahat sila:tumatawa ng nakapakalakas,hahaha!!!
me:mga gago bkt andito kayo?
peter:haha kasi wala kami dun!
jap:pwede bang maghihiwalay tayo ? eh panu na ang grupo pag wala ang leader??
migz:at para naman makakilala kami ng mga bagong chicks hindi lng ikaw haha!
mike:at ang alam ko eto ang school na pangalawa na maganda at shempre una yung school na san tayo galing hahaha
josh:at shempre wala na ko masasabi kasi sinabi niyo na lahat hahaha !!!
me:mga gago haha,, sa anung section kayo ? at inayos niyo na ba yung varsity scolarship niyo ? (di ko ba nabangit na pati sila eh basketball player? at scholar din sila ?.. well ngayon alam niyo na hahahaha)
lahat sila:C ako!!
me:C din ako, hahaha alryt magkakasama tayo sa iisang classroom hahaha! masaya to !
josh:so ano tara na ?? hahanapin pa natin ang classroom natin hahahaha!
kami:tara!!
(habang naglalakad kami ay pinagtitinginan kami ng mga ibang studyante at nakikita naming nagbubulungan sila habang nakatingin samin)
jap:mon panu ba yan pinagtitinginan ka ? haha!
me:gago tayo yan ang sabihin mo hahaha!!
migz:teka eto na yung room natin oh hahah , handa na ba kayo sa bagong tao at mga guro ?
pagpasok namin sa likod kami nakaupo at nagkwekwentohan kami, at nagsasabihan kung anung gagawin o kung san kami pupunta pagkatapos namin sa school, natahimik kami bigla nung may grupo ng mga lalaking pumasok sa klasrum, tinignan kami ng masama.
BINABASA MO ANG
A GIRLS LOVE(LESBIAN)
RomanceA LOVE STORY BETWEEN GIRLS , SA TINGIN NIYO ATAGAL ANG GANTONG KLASE NG RELATIONSHIP ?? OO SA MATA NG IBA HINDI TAMA PERO PAANO PAG SA MATA NG DALAWANG TAONG NAGMAMAHALAN AY TAMA ETO , , TARA AT SUBAYBAYAN ANG KWENTO NI MON AT AMY :D BASED...