MON'S pov
sa motor pa lng kami at ang higpit ng hawak sakin ni amyMON:Nerd! Ok ka lng ba talaga?! Sabi ko ng pasigaw para marinig nya
AMY:huh ano?! D kita marinig!
MON:Wala!
Ilang minuto pa lang ay nasa bahay na kami nila amy.
Pinatigil ko na yung motor koMon:Baba ka na.
Amy: bumaba na ako. Thanks mon! 🙂
Mon:oks lng hatid na kita sainyo 🙂
Amy: mmhhh sige ikaw bahala 😊
Naglakad na sila papunta sa bahay nila Amy.
Amy: binuksan ko ung pinto. Ma ? Pa? Nakauwi na po ako !
Wala atta sila mama pasok ka muna mon.Mon:cge thanks.
D na rin ako magtatagal kaylangan kung pumunta sa school agad baka umiinit nanaman ulo ni coach haha!
Alis na ko nerd hah.Amy:cge yngat ka hah!
Mon: haha lage naman ! ( tap sa head ni amy) pahinga ka hah ? Txg mo ko pag d ka pa okay para puntahan ka namin 😊
Amy: ( blushed ) 😳😳 ahh thanks!
Mon: cge alis na ko pahinga ka na .
Amy:Mon! Thanks sa paghatid hah !
Mon:☺️☺️ walang anuman ☺️☺️
AMY'S POV
Amy: Bye !
Tapos nakita ko ng umalis si mon sa bahay narinig ko ng umandar ang motor nya kung pwede lang sana ay dito na lang siya kaso ???? Hayy 😞😞
Yung tungkol kaya kay belle naawa ? Biglang awa ako sakanya nasaktan cguro sya sa mga sinabi ni MON.MON'S POV nakaalis na aji sa bahay nila amy *hayy* kung pwede lang na magstay eh magsstay ako doon kay nerd.
SA SCHOOL
MON pumunta ako sa gym at nakita ko ang lima kong mga kaibigan
mon: pre ! dito na ako :)
jap: oh pre! maglinis ka na at hinahanap ka ni coach dapat daw andto ka na pagbalik nya buti naman at mas nauna ka kaysa sakanya.
mon: sorry naman haha
migz: so ano pre musta si nerd?
mon: un ok naman sya iniwan ko sakanila wala man ding tao sa kanila
migz: gago bat mu iniwan dapat nagtsay ka mamaya mapano pa un.
mon: tanga pano naman ako magsstay dun hahaha lalong magagalit si coach pag d ako babalik dto
peter: ok lng naman samin eh!
mon: gago edi mas malalang punishment ang aabutin ko pag d ako nakabalik.
COACH: is ms.santos already here?!!
mon:coach! sorry po at di na ako nakapagpaalam nagkaemergency po kasi sa bahay aalis kasi ang mother ko puntang Italy kaya kaylangan ko munang umuwi coach. sorry po coach!
coach: thats an excusable reason well then your excused but next time you need to tell me first.
mon: yes coach! noted!
coach: help them to clean!
mon: yes coach
josh: tangna tol ! buti magkatugma ang rason niyo ni japs pag hindi lintik tayo hahaha!
mon: shempre ako pa !
josh: oi linis na tayo please! kaylangan pa nating ipolish ang floor at mga bola
migz: pagod na ko tangna !
MON: tahimik lng akong naglilinis iniisip ko pa kasi yung nangyari kanina tungkol kay bella *hayy* nasaktan ko siguro siya ng sobra. d ko man lang sya makakausap sa monday ko pa siya makikita.
jap: oh pre! anong iniisip mo? parang ang lalalim ah.
mon: sa tingin po pre kaylangan kong kausapin si bella? dahil sa nangyari kanina?
jap: dapat lang oi! kung baka ano pa ang magawa nun sayo in future.
mon: kaya nga eh baka mamaya gambalin niya si nerd.
______________
AMY'D POV asa bahay lang ako at nagaayos para sa dinner namin mamaya di parin nawawa sa isip ko ang nangyarikanina sa parking lot iniisip ko pa din yung sagutan nila mon at bella sana bukas okay lang ang lahat at walang mangyayaring masama at sana hindi na sumikip ang puso pag kinakusap ako ni mon.
_______________________________
the end !!!!
hahaha
BINABASA MO ANG
A GIRLS LOVE(LESBIAN)
RomanceA LOVE STORY BETWEEN GIRLS , SA TINGIN NIYO ATAGAL ANG GANTONG KLASE NG RELATIONSHIP ?? OO SA MATA NG IBA HINDI TAMA PERO PAANO PAG SA MATA NG DALAWANG TAONG NAGMAMAHALAN AY TAMA ETO , , TARA AT SUBAYBAYAN ANG KWENTO NI MON AT AMY :D BASED...