AMY'S POV
MAMA:ANAK GISING NA :D MAAGA PA PASOK MO NGAYON.
AT NAGISING AKO SA BOSES NI MAMA NA PARANG ANGHEL KUNG MAGSALITA.
PERO ANG WEIRD NG PANAGINIP KO -.- ANO KAYA UN ? BAKIT KAYA YUN ?
NA MAGKASAMA KAMI NI MON SA ISANG PLACE AT UMAMIN SIYANG GUTSO NIYA AKO, AT TINANGAP KO UN , AT HINALIKAN NIYA KO ? AT MAY NANGYARI ??? WEW ANG WEIRD. BAKIT KAYA UN HAYYYYY NAKAKABALIW HAHAHAHA.
MAMA:ANAK ? OK KA LNG BA ?
AMY:oo nga pala andito si mama . OPO MA OK LNG AKO. GOOD MORNING DIN PO MA.
MAMA: BABA KA NA AT MAGALMUSAL KA HA ? HINIHINTAY KA NA NI PAPA SA BABA ANAK.
AMY:CGE PO MA PAGKATAPOS KO PONG MALIGO.
MAMA:CGE ANAK .
AT NALIGO NA AKO PERO GULONG GULO PA DIN ANG ISIPAN KO DAHIL SA PANAGINIP KO AT YUNG NANGYARI KAGAI SA AWAY NILA MON.
BAKA SIGURO NAPANAGINIPAN KO YUN DAHIL SIYA ANG INIISIP KO KAGABI HANGGANG SA NAKATULOG AKO.
PAGKATAPOS KONG NALIGO NAGPALIT NA KO AT BUMABA PARA MAKAKAIN NA , BAKIT PARANG EXITED AKONG PUMASOK ? PARANG NAGMAMADALI AKONG PUMASOK ? WHATS WRONG ?
DAMN I WANT TO SEE HER ? I WAN TO SEE HER IF SHES FINE ? GHAD!!!! WATS WRONG??
PAPA:ANAK KAIN KA NA.
AMY:AHH OPO PA.
PAPA:OK KA LNG ANAK ?
AMY:OPO PA.
ISANG TINAPAY AT INUBOS KO ANG GATAS NA TINIMPLA NI MAMA PARA SAKIN.
SINUOT KO NA UNG SAPATOS KO AT NAGPAALAM NA AALIS NA
AMY:MA PA ALIS NA KO.
MAMA:CGE ANAK INGAT KA.
___________________________
MON'S POV
UMAGA NA PERO NGAYON LNG AKO NAEXITE NA PUMASOK SA SCHOOL ? HAHAHA HIMALA BAKIT KAYA ? HAHAHA BAKA NAGPA ENERGY UP YUNG KINAIN KONG ALMUSAL NA NILUTO NI ATE MAYA KANINA HAHA.
MON: pag alis namin sa bahay naglinya kami sa labas ng bahay. PRE RACE TAYO KUNG SINO ANG HULING MAKAPUNTA SA SCHOOL MAGLILIBRE NG LUNCH ? HAHAHA ANO GAME?
PETER:HAHAHAH CGE BA CALL!
MIGZ:HAHAH JOSH MAGINGAT KA BAKA IKAW NANAMAN MAHULI HAHAHA.
JOSH:HAHAHA BAKA IKAW NAMAN NGAYON MIGZ HAHAHA.
MIKE:SO ANU START NA ?
JAP:MON ALAM MO NA HAHAHA.
MON:HAHA OO JAP READY SET GO!!!!!!
AT NAUNA KAMI NI JAP NA INANDDAR ANG MOTOR , TUMATAWA KAMI NI JAP KASI ALAM NAMIN NA DADAYAHIN NAMIN YUNG LARO.
JOSH:MON!!!! JAP !!!!!! TALAGA NAMAN PAG MAGSAMA KAYO KALOKOHAN!!! HAHAHA ANG DAYA!!!!!
MON: HAHAHAHA OK LNG YAN BASTA HINDI KAMI ANG MAGLILIBRE NG LUNCH !!!!!!!!
AT NAGRACE NA KAMI AT KAMI NI JAP ANG UNANG NAKAPARK SA SCHOOL HABANG YUNG APAT NAMAN AY WALA PA HINIHINTAY NAMIN NI JAP SA PARKING NG MOTOR.
SEQUENCE NG NANALO SA GAME RACE?(JAP,AKO, MIKE, JOSH,PETER,AT MIGZ)
HAHAHAHAHAHA TAWA NAMING LAHAT KASI SI MIGZ ANG NATALO HAHAHA
JAP:PANO BA YAN MIGZ IKAW NGAYON ANG TAYA HAHAHA.
MIGZ:EH PANO NAMAN NA STOCK AKO NG TRAPIK SA TAAS ANG DAYA NYO NAMAN KASI NI MON.
BINABASA MO ANG
A GIRLS LOVE(LESBIAN)
RomanceA LOVE STORY BETWEEN GIRLS , SA TINGIN NIYO ATAGAL ANG GANTONG KLASE NG RELATIONSHIP ?? OO SA MATA NG IBA HINDI TAMA PERO PAANO PAG SA MATA NG DALAWANG TAONG NAGMAMAHALAN AY TAMA ETO , , TARA AT SUBAYBAYAN ANG KWENTO NI MON AT AMY :D BASED...