2nd day

3.3K 38 6
                                    

maya:MON!!!!!!!!!!!! gising ka na anong oras na d ka pa nagaalmusal

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

maya:MON!!!!!!!!!!!! gising ka na anong oras na d ka pa nagaalmusal.!!

mon:gulat kong gising at huminga ng malalim!!!!!!hayyyyyy,sinasabi ko na nga ba at ung boses nanaman ng ate kung un ang maririnig ko.GISING NA KO ATE LILIGO NA KO ! sigaw kong sagot.

maya:baba ka muna dito mon meron si mama.

mon:nagulat ako nung sinabi ni ate maya na meron si mama? si mama pala ay nagtratrabaho sa companya nila, well si mama naman kasi ang boss pero mas boss yung lola kong napakasungit.bumaba na ko at nakita ko si mama, hi ma yan lng ang aking nasabi kasi halos dalawang buwan syang hindi umuwi kasi kaylangan niyang pumunta sa italy para sa compnya ni lola.

mama:anak,at yumakap siya sakin.. musta ka na?

mon:oks naman ma, ligo na ko ma malalate na po ko sa skul. at pumunta na ko sa kwarto ko para maligo...hindi kami gaanong close ni mama,pero mahal ko ang mama ko.hindi lng siguro ako sanay na kausap siya.

----------

pagkatapos pumunta na kong kitchen kumuha ng isang apple at pumuntang garage, nakita ko si mama at si ate faye na naguusap d ko na lng pinansin un...

pinainit ko ang makina ng motor ko.

pumasok ako at nagpaalm n ko na aalis na ko.

____________

dito na ko sa skul at nakita ko ung limang andun na sa parking, hinihintay cguro ako haha!

peter:tagal mo ah.

josh:kala ko d ka na papasok kasi meron si tita diba? kasi dumaan ako sa bahay nyo kanina, nakita ko yung sasakyan niya.

mon:hindi ba pwedeng mas maaga lng kayong pumasok?tsk tsk

mike:init ata ulo natin a ?

mon:d ah haha!

jap:tara na guys iwan pa natin yung bag natin sa klasrum,at flag ceremony na ule.

kami: tara na!

migz:guys sira na atta araw ko ah, tapos nakatingin sya sa harapan namin. at nakita namin ang mga limang taong kasalubong namin.

(ang pangalan pala ng mga limang eto ay ryan,joel,clark,gary,at patrick)

derideritso lng kami sa paglakad, at nagkasalubong ng mga mata namin,pero walang umimik.

pumunta na kaming klasrum,pagpasok namin pinagtitinginan kami ng mga classmate namin,at natahimik sila.may pinagbubulungan.

migz:anu meron sabi niya? at inalis na nila ang tingin samin... pumunta kami sa upuan namin, ng may nakita kaming note sa upuan ko.

FAGGOTS! BACK OFF! FUCK OFF! UMALIS NA KAYO DITO! MGA BAGONG GRUPO NG FAGGOTS!!! PA SHOW OFF!!!

JAP:srsly? gawa ba to ng mga 3rd yr HS ang mga ganto? haha parang elem lng mga isip nila ah ?

A GIRLS LOVE(LESBIAN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon