YUNG SASAKYAN KO ANG GAMIT KO NGAYON NA PAPUNTA SA SCHOOL KASI MERON YUNG LIMA KAGABI KASI SA BAHAY SILA NATULOG NAGMOVIE MARATHON KAMI.
3 WEEKS NA ANG NAKALIPAS , 3 WEEKS NA ANG NAGDAA AT WALANG GULONG NANGYARI SAMIN SA BAGO NAMING SCHOOL.
TAPOS NA ANG FLAG CDEREMONY . KLASRUM NA KAMI.
MAAM CHERRY: CLASS GOOD MORNING :D ...MASYANG BATI NYA SAMIN
CLASS:GOOD MORNING DIN PO MAAM SABI NILA.
MAAM: CLASS I WANT YOU TO MEET YOUR NEW CLASSMATE. SHE JUST TRANSFERED HERE FROM JHKL UNIVERSITY. MS. AMY PATTINSON.
TAPOS PUMASOK SIYA SA ROOM. TINITIGAN KO LNG SIYA . 1ST IMPRESION?
1.MAHIYAIN
2.MAYAMAN?
3.ONLY CHILD?
4.GINAGAWA LAHAT NG GUSTO NG MAGULANG ?
5.MAKADIYOS? KASI UNG DAMIT NIYA ?
7.WEIRD?
8.NERD?
9.WALNG KAIBIGAN?
10.NABUBULLY?
11.BOOKS PAPERS ANG LAGI NIYANG KASAMA?
12.WALA KANG MARIRINIG NA ANU MANG SALITA SAKANYA?
13.MAHILIG KUMANTA? KASI MALAKI HEAD SET NIA EH HAHA!
MON:SHHHH TAMA NA MON. MASYADO MO NA SYANG NAPIPICTURE.
JAP:MAGANDA CGGURO YAN PAG MAGAYOS? TIGNAN MU NAMAN MAPUTI, MAHABA AT MAGANDA ANG BUHOK,ANG CUTE NIYA ROSY CHEEKS. DBA MON?
MON:OO CGURO.TPS TINIGNAN KO NA LNG YUNG BINTANA.
MAAM:MS.PATTINSON, U HAVE YOUR SEAT OVER THE 2ND TO THE LAST ROW, IN THE LEFT CORNER,INFRONT OF MS.SANTOS SABI NI MAAM.
TPS PUMUNTA NA SI NERD SA UPUAN NIYA , ALAM NIYA KUNG SAAN KASI UN LNG NAMAN ANG UPUAN NA BAKANTE. UMUPO SIYA NG TAHIMIK.
HABANG NAGDIDISCUSS SI MAAM DUMUDUNGAW LANG AKO SA BINTANA, HABANG UNG IBA NAKIKINIG , TUMINGIN AKO SA HARAP KO NAKITA KO SI NERD NA NAGBABASA NG LIBRO?HABANG NAGSUSULAT?
WOW TRIPLE TASKING!
PERO D KO NA BINIGYAN NG KUNG ANO MAN UN.
GANUN ANG GINAWA KO HANGGANG SA MAG....
_____________________________
RING RING RING
JAP:SA WAKAS LUNCH BREAK NA TARA NA TRAIN NA TAYO ! MAGAGALIT NANAMAN SI COACH HAAHA MAGPUPUMPING PA TAYO NIYAN.
NAGHAHABULAN KMI PAPUNTANG GYM TAWA KAMI NG TAWA.
NG NASAGYM NA KAMI ,NAGPALIT KAMI NG DAMIT AT KUMUHA NG BOLA PARA MAGTRANING, PERO NAGWARM UP MUNA KAMI AT INIKOT NG LIMANG BESSES ANG COURT.
BINABASA MO ANG
A GIRLS LOVE(LESBIAN)
RomanceA LOVE STORY BETWEEN GIRLS , SA TINGIN NIYO ATAGAL ANG GANTONG KLASE NG RELATIONSHIP ?? OO SA MATA NG IBA HINDI TAMA PERO PAANO PAG SA MATA NG DALAWANG TAONG NAGMAMAHALAN AY TAMA ETO , , TARA AT SUBAYBAYAN ANG KWENTO NI MON AT AMY :D BASED...