Unexpected

5.4K 76 14
                                    

l love you for being understanding always

Sa mga nangyari sa atin lagi mo ko iniitinde

Salamat sa pagiging the best hon

Sarap mahalin ng isang MHCCC..hahaha

l love you po

__________________________________________________________________

Nang makapasok sina Aly at Den sa kwarto nito kasama si Felicia agad naman pinahiga ang bata sa kama.Umupo naman ito sa tabi ng bata habang si Den naman nakatayo malapit sa kama at nakatingin lang sa dalawa. Iba ang nararamdaman nya sa bata , imbes magalit siya kay Aly sa ginawa nya natunaw nalang ng mapalapit sya batang ito.

"Dad,Mom come here ,lye down beside me "pag-ingganyo ng bata sa dalawa.Napalunok naman si Aly ,ayaw nya madagdagan ang galit ni Den peru ayaw din naman nito magtampo ang bata.Napatingin naman sya kay Den na nakatingin din pala sa kanya peru agad umiwas si Den at umupo sa kama.

"ok baby, you can sleep,now  "halik nito sa noo ng bata at humiga sa tabi ni Felicia.

"Dad ,why are you still setting there ,are you afraid of mom?" tanong ni Felicia dito.Agad naman napataas ng kilay si Den at pinandilatan si Aly. Wala na ito nagawa at sumunod nalang sa gusto ng bata.

"sleep well baby" halik   ni Aly sa noo nito.Napatingin naman sya Den at di nya maiwasan mapalunok ,kahit nakita kasi ang cleavage nito ,maluwang na t-shirt kasi ang suot ni Den ,mas comfortable kasi yun para sa kanya.Nakita naman ni Den ang tinitingnan ni Aly kaya tumikhim sya.

"ehem,eyes are here Valdez" taas kilay na sabi ni Den. Napakagat labi naman si Aly .Kahit 2 buwan at kalahati silang di nagkita hindi parin nagbabago ang epekto at nakakapagpainit sa kanya. 

"Dad ,Mom you both kiss me ,you two don't"pout na sabi ng bata .Kaya napatingin ang dalawa sa bata. Umiwas ng tingin si Aly .

"(Please ,baby wag ngayon delikado ako )" sabi ni Aly sa isip.Alam ni Den ano nangyayari kay Aly,napapangiti sya sa isip nya pag nagkakaganito ito.

"baby later ,ok for now close your eyes,l can see your so sleepy oh,you're just trying to fight it"pagdadahilan ni Aly .

"but l want you to kiss Mom so that mom will not be angry at you " pout na sabi nito kaya kahit napapapikit na ang bata ,wala na itong nagawa gusto na nito matulog peru yung request nito ang mahirap gawin. 

"Mom ,please ,l want to see that you're both fine now" ngiting sabi nito.

Kaya tumango nalang si Den para sa pag sang-ayon nya sa gusto ni  Felicia.Nakangiti naman sya sa isip nya na panay lunok ni Aly .Lumapit si Aly  at ganun si Den hinalikan ni Aly si Den ng mabilis at lumayo agad .Gusto na matawa ni Den sa ginawa ni Aly peru pinigilan nya lang.

"Dad,l didn't see it your to fast" pout na sabi ni Felicia .Napabuntong hininga naman si Aly at bumaling ulit kay Den na nakalipbite .Nahihirapan si Aly sa ginagawa ni Den.Kaya tinakpan nya ang mata ni Felicia at hinila si Den para siilin ng masuyong halik.

"(aggh ,sorry Den ,nadagdagan na naman kasalanan ko ,peru di ko na mapigilan to ") sabi nito sa isip nya.Malakas ang pintig ng puso ng dalawa ,walang kapares ang saya at pagmamahal na nadarama sa halik na  ginawad nila ,sobrang namiss nila ang isa't isa kaya naging mapusok ang halikan nila ,kinapit ni Den ang braso nito sa batok ni Aly.

"hmmm" ungol nito ,napahinto naman sila ng maalala na may bata sa gitna nila.Inalis naman ni Aly ang kamay nito at nakitang tulog na ang bata .Kinumutan nya ito at tumingin kay Den. Nag-iinit sya sa halikan nila .

"(bahala na magalit ka ulit Den peru di kita matiis ") sabi nya sa isip nya at tinungo ang kabilang side kung saan si Den at hinalikan nya agad ito ,alam nya na maririnig sila ng bata kaya ginawa ni Aly binuhat niya si Den habang nanatili na naghahalikan sila. Kinapit naman ni Den ang hita nya kay Aly. Naglalakad ito papuntang CR at  nilock nito ang pinto .

Nothing's Gonna Change My Love For You(SPG) completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon