Lost

3.4K 64 10
                                    

I'm so sorry when l get hurt you

l'm so sorry when l'm lost because of you

l'm so sorry when l can't stop loving you

l love you,hon

____________________________________________________________________________

Nagkasundo sina  Aly na walang mangyayari sa kanila ni Meg, dumeretso sila sa London,di na sila pumunta sa Paris para maghoneymoon. Naging maayos naman ang lahat.Miss man nya si Den wala syang magagawa kundi kalimutan ito at ibaling sang attention nya kay Meg.

1 week after

"Love,come here taste this adobo"tawag ni Meg kay Aly. Agad naman pumunta si Aly sa kusina at tinikman ito habang hawak ang phone nya kasi kavideo call nya sina Ara at Kim magkasama sila.

"ahhh ,aly"sabi ni Meg, nakita naman nila Ara at Kim yun kaya tinukso nila ang dalawa 

"hmm,masarap love "sabi ni Aly at agad binaling ang tingin sa phone niya.

"love,sina Ara at Kim kaibigan ko,kulokoys si Meg sya tinutukoy ko sa inyo" ngiting sabi nito peru pilit lang.Napansin naman yun Meg at umiwas ng tingin at nag-hi kina Kim at Ara.

Hindi nya maiwasan masaktan kahit nasa tabi nya si Aly pinapasaya sya nito pansin padin nya ang pagmamahal nya kay Den.Alam nya di nya mapapalitan ito kasi gusto nya.Kahit nagkakasundo na sila ,mahal na mahal nya si  Aly.Hindi na nya maibabalik ang dati  kaya gusto nya palayaain ito kahit mahirap sa  kanya.

"Love,kain na tayo luto na po"ngiting sabi nya kay Aly.

"thanks ,love "kiss nya sa pisnge ni Meg. Namula naman ang huli at nilantakan ang pagkain .Ngayon palang nya pinapakita ang pagmamahal nya at least 2 buwan man lang na legal sila na mag-asawa kahit yun lang.

__________________________________________________________________________

AFTER 1MONTH

"Den, ahh kalma kalang baka kaibigan lang yan ni Aly ,relax  ka lang" pakalma ni Fille sa kanya

"kaibigan ???kaibigan ba ang nagpahalik sa pisnge habang nagsselfie?" inis na sabi ni Den. Nasasaktan sya nakikita nya may kalandian si Aly . Gusto nya maiyak dahil miss na miss nya  si Aly at makikita nya sa tweeter na may  picture sila at mas masakit  ang caption nito "THANK YOU ,LOVE"


"Den,kalma ka lang please ,tawagan mo kaya sya ng malaman mo ang totoo?"  sabi ni Ate Dzi

"huhuhu,ayaw nya ako lumandi peru sya lumandi sa iba???,ate ang sakit  ,sakit na makita syang may iba ,manloloko sya ate ,sinungaling sya,sinungaling,wala na syang babalikan kasi tinatapos ko na ang namamagitan samin" iyak nyang sabi .

"Den,wag ka muna magduda ,kausap mo naman sya ,nagcchat kayo,nag video call,tanong mo muna sa kanya yun ,mahal ka nun ,mag-effort ba yun magpuyat at di matulog  para makausap ka,naging kayo nga na malayo kayo ,kasi may trust kayo,she trust you Den ,trust her naman ,yun lang ang hinihinge ko sayo"mahabang paliwanag ni Maddie, napahinto naman sa iyak si Den at agad naman sya tumingin kay Maddie. Parang timaan sya sinabi nito peru matigas sya sa sakit 

"alam mo ,Maddie bat lagi mo pinagtatanggol si Aly ,mahal mo pa din ba sya?,huh?" inis na sabi ni Denkay Maddie

"kung sabihin ko may part parin sa akin ,Den peru mas MAHAL KO ANG GF ko ngayon" diin na sabi nya  at nakipag sukatan ng titig kay Den.

Nothing's Gonna Change My Love For You(SPG) completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon