Lunod na Ako

7.3K 98 2
                                    

My heart belongs to you

the moment you came into my life

and l can't get enough of you

_________________________________________________________________________

"hali na kayo at kakain na"tawag ng mama ni Aly sa amin.

Napansin kong ayaw nya ako tingnan.Naiinis ako at kina Laura ngiting ngiti sya.(Agh)

Umupo na kami palibot sa lamisa kaharap ko ang kulokoy at pinaggitnaan naman sya ng dalawang malandi.Grrr

"besh,kung nakakamatay lang ang mga titig ,dead batt na yang dalawa"napatingin ako sa kay Ella at sinamaan ng tingin.Buti tumahimik.

"tita ang ganda pala dito sa lugar nyo maraming puno at sariwa ang hangin"sabi ni Gretch

"Aly,gusto mo ng kanin,may menudo pa oh"sabi ni Amanda at nilagyan plato ng kulokoy,(aghh )napasipa ako sa inis ko at natamaan ko ata paa nya.Nakita ko ang pagbago ng itsura nito peru di nya ito pinahalata at ngumiti lang.

"ahh,t-tama na to,mands thanks"sabi naman nya ,marami na kasi ang nilagay ni malandi.

Tumingin sya sa akin at lumunok at yumuko ulit.(hmm dapat lang ly).

Buong talk show ng mga kasama namin wala akong maintindihan kasi iba iniisip ko. Di ako maconcentrate sa pag kain panay ng landian ng mga babae ng kumag nayun.Naiinis na ako,lagot ka sa akin Valdez.

Natapos ang kainan at nagyaya silang mag bone fire sa labas.Saktong maliwanag ang gabi at maraming bituin sa langit.

Ang girls ang naghanda ng pagkain para mamaya habang ang mga boys to be ang gumawa ng apoy at nagset ng place.Di ko makita si Aly san kaya nagpunta yun.

"guys,set na hali na kayo"same position lang din ulit ang ginawa namin peru round shape lang.Kumuha si marge gitara at nakita ko si Aly may dalang alak.

"uyy kantahan tayo"masayang sabi ni Marge

"hahaha,sige ba,ikaw mauna Gretch" sabi naman ni Ara

"uyy,bakit ako si A oh,maganda boses nyan"sabi naman ni Gretch

"uyy,singkit wag nyo ako idamay jan nanahimik kami ni labs dito,si Kim oh?"sabi naman ni A

"hala,di ako marunong nyan,si Aly siguro ?"sabi naman niya.

"hayysstt,ano ba naman kayo turuan ng turuan sige ako nalang di ako maggitara di ako marunong, piano sana mas ok"inis na sabi nya.

"Aly ano kakantahin mo" tanong ni Laura at amanda

Bumulong sya kay Marge ng kakantahin nya at kumindat naman yung isa.

"kakanta lang ako ,ah walang meaning to, Lau ikaw sa girl voice"ngiting sabi nya.

(The Closer I get you by MYMP)

play the video above...

________________________________

Nagkahawak pa kamay nila habang kinakanta ito.Yung puso ko unti-unti sumisikip at hinihigop nila ang lakas ko nag katitigan kami sa last part di ko mabasa ang mata nya,peru uminom sya ng alak at umiwas .

"besh,close your eyes and exhale,wag ka magpadala,sabi nya walang meaning lang yun" paalala ni besh.Kumalma ako sa sinabi nya.Di dapat ako magpadala lalaban ako.Kasalanan ko to kaya di ako susuko.

Nagpalakapakan sila.

"ang galing bagay ang boses nyo"sigaw nila Mela at Bang"at tumawa naman ang iba

Nothing's Gonna Change My Love For You(SPG) completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon