Không có tên

275 12 14
                                    

Ngày 22/2/2016Ờ, coi như đây là cuốn nhật kí viết cho bản thân mà ai cũng có thể đọc, mà có khi cũng chả có ai quan tâm đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày 22/2/2016
Ờ, coi như đây là cuốn nhật kí viết cho bản thân mà ai cũng có thể đọc, mà có khi cũng chả có ai quan tâm đâu.

Dạo này có vài chuyện buồn nhưng chẳng thể tâm sự cùng ai cả. Không phải là không có ai mà là lười chả muốn kể cùng ai!

Cuối cùng cũng đậu toán với số điểm 13/20, cảm thấy hơi khó tin vì bản thân nghĩ chưa nổi 10 điểm. Không vui không buồn, lạ thật!

Cậu ấy, tớ không ghét, nhưng cũng chẳng quý thêm, chỉ là không muốn nói chuyện, cũng chẳng biết nói gì với cậu ấy cả! Lúc cậu làm tớ buồn, cậu có nghĩ cho tớ không? Ừ, cậu chỉ nghĩ tới bản thân mình, vậy tại sao lại nói tớ đừng tránh cậu? Lạ thật!

Hôm nay mua cuốn: " Hôm nay tôi thất tình", nhớ anh da diết. " Nếu bây giờ, nhớ anh quá trời, có được đánh liều mà liên lạc trò chuyện với anh không?"

Muốn học toán, nhưng lại đau đầu, cảm thấy bản thân thật yếu kém!

Trang Paris <3

Ngày 24/2/2017

Cậu ấy đã tỏ tình với bạn ấy trước lớp, thật quá dễ thương! Tự dưng nhớ hắn kinh khủng, không biết giờ này hắn như nào, có khỏe không? Vậy là đã gần một tháng tôi không liên lạc với hắn. Buồn thật.

Ngày 3/3/2017
Chưa thấy đứa nào xui như mình. Hôm nay thi thì bị ốm, chán đời quá đi

Ngày 8/3/2017
Hôm nay nhớ hắn quá, mãi mà chẳng thấy hắn chúc gì liền gửi cho hắn một tin từ số điện thoại mới: Vietell nhân ngày 8/3 chúc một nửa của thế giới vui vẻ hạnh phúc. Không ngờ hắn nhắn lại: Viettel viết sai chính tả à? Ôi, quê kinh khủng luôn. " Lo học đi. Yêu đương vớ vẩn. Dẹp hết nhé. " rốt cục ý hắn muốn gì đây? Là đợi anh nhé hay dẹp tình cảm vớ vẩn với hắn đi?

9/3/2017
Một ngày mệt mỏi, bạn bè? Bạn thân? Ừ, bạn thân!

20/3/2017
Rớt thẳng cẳng, vừa buồn vừa chán. Cố lên tôi ơi.

28/03/2017
Cảm thấy bản thân thật yếu kém :))

27/4/2017
Hôm nay buồn, rất buồn. Có rất nhiều chuyện đáng để buồn. Cảm thấy gục ngã.

1/5/2017
Học bài buồn ngủ, quyết định đi tắm cho tỉnh. Tắm xong mát mẻ quá, lên giường ngủ luôn. :))
Cảm thấy tâm trạng rất vui vì tác phẩm của mình được yêu thích. Cố lên!

5h20'. 3/5/2017
Tôi rất nhớ anh ấy liền gửi một tin nhắn " em rất nhớ anh", nhưng anh ấy không trả lời, vì... Anh ấy có nhớ tôi đâu?!
Hôm nay tôi thi.
Bonne chance!

Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ