TWELVE

30.6K 711 2
                                    

ASHMERIL POV
pansin namin netong nakaraang araw ay parang balisa etong si ria minsab nakatulala sa kawalan.

hindi naman namin malaman kung ano ang kanyang nasa isip dahil nakasara eto.Ang galing nga nyang magsara eh.

Pagtinatanong naman namin sya kung ok lang saya ay "oo ok lang ako pagod lang siguro...tss...yan parati line nya eh sawang sawa na ko shet!Ang mabuti pa kumain nalang ako.

"Guys!Bukas na pala ang leveling!!"bahagya naman akong nagulat sa sinabi ni rie what?! bukas na?!huhuhu..

"Kaya training na tayo!dali!!"sabi naman ni vier at nauna ng pumunta sa training field.Using teleportation.Natutu na kami kasi tinuruan kami ni Ria.

Sumunod narin kami at nagteleport na.
Pagkapunta ko dun ay nagsimula na kaming magtraining.
-------------------
(Fast fotward na)
"Ok.Lahat naman yata ay handa na.Ngayon ay magaganap ang leveling.Kung naging mas malakas ba kayo o nagstay.Ngayon tunghayan natin kung sino angpinakamalakas!Magsisimula tayo sa CLASS B!"sabi ni HM.

nandito kami ngayon sa gym dahilsa leveling.Pinalibutan muna nila ng invisible barrier ang gym para hindi maapektuhan ang mga nanonood.

Ang class B nga pala ay ang mga baguhan while Class A ay ang mga kaya ng kontrolin ang powers at Class S ay para sa mga malalakas at bihasa gaya namin.

Nagsimula na ang laban at ang masasabi ko lng ay well trained na lahat ng CLASS B...

.
.
.
.
.
.
mabilis natapos ang class B kaya Class A na ang sumunod.Habang tumatagal ay gumagaling lahat ng Class A bihasang bihasa na sila sa lahat.

"Ngayon ang susunod ay ang CLASS s!Ang pinakahihintay ng lahat!!"sabi ni HM
"Kiara Lee"naunang tinawag ang pangalan ni kiara kaya nagteleport na siya sa baba.

tss
nagsimula na siyang magpalabas ng kanyang black rose na may tinik tinik.Kapag natamaan kanon ay mapaparalyzed nor mamamatay ka.

Lumabad doon ang isang dragon na may rosas sa katawan at tinik tinik

Nabalot ng kadiliman ang buong gym ng umilaw ulit
"85% good job!Ms.Lee"Hm
"Next Hanah Mendoza"ang katribo ni Lee tss.

isa syang ice controller which is nagmula sa kaharian nila Vier.
Nagpalabas sya ng napakalaking ice ball at pinayelo ang ground.Pagkatapos ay lumabas sa malaking bola ang isang dragon na nababalutan ng ice.

"85% GOOD JOB!MS.MENDOZA"HM
"Prince Drolex Revile Thundroler!"HM
Bumaba na si Rev at pumunta sa gitna.

Nagsimula na siyang magpalabas ng kidlat kaya ngayon kidlat ang nakapalibot sa kanya.Ang masasabi ko lang ay napakahusay nya sa paggamit ng kanyang kapangyarihan.

Tumaas ang kanyang buhok at naging isang kidlat at ang mata ay naging yellow.Lumabas sa napakalaking kidlat ang isang dragon na napapalibutan ng kidlat.Napakaganda!

"95%Very good Mr.Thundroler"HM
"Next Princess Ashmeril Trex Walzer!"HM.ay an na pala!

bumaba na ako at pumunta sa gitna at nagsimula na.Gumawa ako ng Napakalaking wave at water balls and spikes.At doon umilaw ang buhok ko at naging isang blue na parang tubig at blue ang mata ko.Naramdaman kung lumabas ang dragon kung kulay blue na napapalibutan ng tubig.

Tinanguhan ko ito at pumasok na siya sa katawan ko.
":96%Very Good Ms.Walzer!"HM.
---------
Sa next Chapter ang sunod

THE ENCHANTED ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon