TWENTY-EIGHT

30.1K 898 96
                                    

Fake Princess POV:
nakakainis! bwiset bwiset bwiseeeeettt!!..

Natalo ako ng malanding yun!Huh!Sinuwerte lang yung panget na yun tss.

Sisiguraduhing kung hindi na siya sisinagan ng buwan pagdating ng araw na iyon..hahaha.

Papatayin ko siya!Tang*na!

"Mahal na prinsesa tayo na po't magsisimula na ang battle"epal talaga tung panget na tauhan na to tss.
"Yeah yeah.Shut up at wag ka ngang magpapakita sakin ang pangit mo!Nakakasira ng mood pwe!"ewwwwww yuck!Kadiri.

"S-sige p-po.."arghh..

"Get up let's go!"hihihi andyan na pala baby ko! Hihihi sino pa ba?! edi Si Papa Hero.

Ay oo nga pala kalaban nya si malandi.
"Baby..Talunin mo yung panget na yun ah!Ok?Ipagtanggol mo ko!"pangangaral ko
"Tss"hay..ang cold.Kailan kaya sya magiging akin?.Arghhh

Sino ba kasi yung mahal nya?!Pag nalaman ko naku.Mapapatay ko iyon!
Hindi lang patay! Lilitsunin ko yan!

Chachop chopin ko yan!. Wala syang karapatang agawin sakin si Papa hero.Ang tanging lalaki na aking hinangad buong buhay ko!.

At chaka.Balik tayo sa malanding yon.Hays wala akong masabi ang panget nya talaga.Mas maganda pa ko!Tss.
.
.
.
.

RYLA POV
Hay.... kapagod..Two days narin ang nakalipas simula nong naglaban si impakta at chori.

Sa ngayon ay maayos na ang kalagayan ni Chori.At ngayon din gaganapin ang battle between Rozer and Chori.Sino kaya ang mananalo?

Ito ang pinakahihintay ng lahat.Miski ako.Kasi pareho silang malakas.Pero alam kung kaya niya.Kaya nyang talunin si Rozer.I wonder kung mahal talaga siya ni Rozer or hindi.

Hays tama na nga.
"Para kang timang dyan.Halika na nga!Baka matuluyan ka pa dyan.Tsk tsk"-_- Tingnan nyo tong panget nato.Akala mo naman perpekto.Eh parehas lang naman kaming baliw tss.

"Eh kung tuluyan kaya kita?Ano?!."nakakainis talaga tong panget kung kapatid nato tss.
"Hehehe...Peace."-_-Childlish as always.Tss.

"Menopause pala si ate ngayon"bubulong bulong rinig ko naman
"Aish"bwiset!Kasama ng mukha tong si Nyla tss.

"Hahahaha.You two go outside.Chori is waiting for us.At alam nyo namang ayaw niyang pinaghihintay haha."napailing nalang ako dito kay kuya dylan tss.Ba't kasi dipa umamin?Tss.

Lumabas na kami at nakita namin si Chori at sabay na kaming naglakad papuntang field.Yes field.Dahil sira nga ang gym ay sa field nalang para free.

Mas maganda ang laban dahil malawak ito.

"Are you sure na kaya mo na?"pagsisigurado ni Kuya Dylan.
"Kaya ko na.Wag nga kayong ano."cold nyang sabi.Hays...Kahit kailan talaga pasaway..

"Ok Students!Please help yourself to find your seats.Cause the battle is about to begin!.So now!May we call Miss Zichoria Cruz and Prince Herozer Greek Firoper.To go to the center of the field to get ready for the face off."sigaw ng MC.

"Goodluck Chori!"sabay na sabay naming sabi sa kanya ngumite lamang ito at naglakad na.

THIRD PERSON POV
Nakasalubong ni Chori ang mga dating kaibigan at napahinto ito ng pigilan sya ni Zel.

"Sorry....Sana ma forgive mo na kami...I miss you..We miss you...Goodluck Ria...I know you can do it."napangiti ang dalaga sa sinabi nito at yinakap nya ito.Hindi iyon inaasahan ni Zel ngunit mas napaiyak sya ng yakapin siya ni Chori.

THE ENCHANTED ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon