BRIN POV
"Briiiiiiinnnnnnnnn Biliiisssssss!" -_-excited lang te?.Tss.
"Teka!Nagbibihis pa ko eh!"kainis talaga si Ash argh.Btw.Pupunta kami sa Mall ngayon.Kala nyo walang mall dito no?Syempre meron haha.Yung ngalang mas high-tech yung samin bwahahahaha
"Hoy babae!Mahigit Isang oras ka na dyan sa kwarto mo!Ang tagal mo!"-_-kung di lang ako pinilit ng dalawa di talaga ako pupunta sa pesteng ball na yun tss."Oo na!Tara na!"excited kasi masyado eh ayan tuloy nauna yung panty sa pantalon nya tss.Kaya nagpalit muna ang gaga.
"Bibili lang naman tayo ng gown kung makaasta ka parang ikakasal ako tss"reklamo ako ng reklamo dahil kulang nalang tanggalin at sirain nya yung damit ko sa kakahugot at kakahila -_- bwiset talaga.
Naglakad na kami papuntang gate.Btw.Required kaming lahat na lumabas kasi you know para bumili ng damit.
Sumakay na kami sa Kotzer!Parang taxi sa mortal kaya lang lumilipad hindi tumatakbo.
"Hoooooo"-_- kahit kailan talaga parang taong bundok tung si Ash.Btw.kasama din namin sina Nyla at Ryla while the boys ay nagpunta sa encantasia para mag-ayos ng mga dapat ayusin tss.Mga pakana ng gagang yun.
"Were finally here!"-_- isa pa tong si Nyla hayssss kailan ba sila magtitino?!Ang chichildlish.Di naman mukhang bata-_-
Pumasok na kami sa isang botiquena puno ng gowns wiiiiiiiii ang ganda.
"Kung makapagsalita eh mukhang excited ka pa samin"di ko siya pinansin at naghanap ng magandang isusuot hihihi.
Naghanap hanap ako sa isang sulok pero waahhhh wala akong makitang maganda!Huhuhu
"Princess Cheriezel.Baka gusto nyo pong tingnan to.Lahat kayo "pagtatawag ng atensyon namin ng isang babae.
Ngumiti naman kami at sinundan namin sya.Pumasok kami sa isang kwarto na napakadilim!
Sinwitch na yung ilaw at wow!ang gaganda ng damit!Pero bakit aapat?And parang nakabase sa power namin
Waahhhhh
"Eto eto!Ang ganda!Bagay sa powers ko!Yes!"sabi ni Trex at lumapit sa gown wow!eto sya oh!
And eto naman kay Ryla
BINABASA MO ANG
THE ENCHANTED ACADEMY
FantasySeason 1: Isang babaeng nawalay sa kanyang ina. Isang babaeng hindi mortal.Kumbaga siya ay isang nilalang na may kapangyarihan. Dahil siya ay Isang PRINSESA.. "A-ako?! Pri-Prin-Prinsesa?! " ...