[Tyron's POV]
We're on our way home. Si Aaron ang nagd-drive at katabi ko lang ngayon tong babaeng to.
Hindi ko maiwasan tumigin kay Finn.
Bukod sa napaka-misteryoso niya dahil sa maskara niya, nakakaloko siya kasi wala akong makitsng kahit anong emosyon sakanya.
Napalunok ako ng nahuli niya kong nakatingin sakanya.
"Oh bakit Tyron, tinitingin tingin mo? Uh, inaantok kana ba? Oh higa ka muna dito." Tinap niya pa yong lap niya tskaa ngumiti sakin.
Mutlang mutla na siya dahil sa sugat niya sa braso--
"Ah-"
Rinig kong inda niya sa bewang niya kaya napatingin ako don.
DAMN! May tama siya ng baril sa tagiliran. Tinignan ko siya pero umiwas lang siya. Nababaliw na ba siya!?
Hindi, mali. Baliw na talaga siya.
Ang dami ng dugong lumalabas sa sugat niya. Bakit hindi man lsng niya sabihin na dalhin siya sa hospital?
Tss, crazy.
"You.." Lumingo naman siya sakin. "Are you really.. okay?" Tanong ko habang nakatingin sakanya na titig na titig.
"Ahehe! Ano ka ba! Oo naman okay lang talaga ako-- Ah, oh nandito na pala tayo!"
Binilisan niyang bumaba ng kotse para siguro hindi na ko magtanong pa, aish! Baliw talaga yon! Gusto atang maubusan ng dugo,
Bumaba na din ako ng kotse.
"Aaron, Zachary, kayo ng bahala kay boss Tyron ha? Tignan niyo baka may sugat siya o ano pa man mas maganda ng sigurado tayong ayos lang siya. Oh, boss magpacheck ka sakanila ha." Ngumiti siya tsaka pumasok na ng bahay. "S-sige, una na ako."
Tss, baliw talaga.
Hindi ko alam pero sinundan na pala namin siya.
Aish! Ano bang ginagawa mo tyron?
"Tawagin niyo nalsng ako sa kwarto ko kung may kailsngan kayo o kaya magpapaluto kayo ha." Ngumiti ulit siya bago umakyat ng hagdan.
Saan ba nagmana yo g babaeng yon at ubod ng tanga? Tss.
"Tyron, tara icheck daw kita sabi ni miss Finn." Sabat ni Aaron tsaka nilapag yong first aid kit,
Tumayo ako at kinuha yong first aid kit na hawak niya.
Hindi na ako nagdalawang isip at sinundan si finn sa taas. Ano na kaya nangyari sa babaeng yon? Tss, msgpapahinga siya na may sugat at tama ng baril.
Papatayin ata ang sarili.
Binuksan ko muna ng bahagya yog pinto niya st sumilip.
Damn damn damn!
Binuhat ko agad siya sa pagkakabagsak niya papunta sa kama niya.
"Bago mo isipin ang iba, isipin mo muna ang sarili mo!"
Nilinis ko yong sugat niya sa braso. Dinadahan dahan ko lang kais baka mabigla yong sugat niya mas dumugo pa.
"Sa susunod gamitin mo yang utak mo!"
"Ysng katangahan mo ang papatay sa sarili mo!"
Salita ako ng salita kahit mukhsng tulog na siya.
Tss, baka naman naririnig niya ko.
"Kung gusto mong mamatay, sabihin mo lang at ako nalang ang papatay sayo kaysa ibang tao! Tss."
YOU ARE READING
I'm his Mafia Queen
RomanceAng mali mo, tinira mo ako. Binuhay mo ako. At yon ang malaking pagkakamali na ginawa mo. Ngayon, matakot ka dahil bilang na ang mga araw mo.