@Bạc Hà Đường - https://www.wattpad.com/user/mochi_baek65
Fanfic này là để chúc mừng cho bé Bạc Hà Đường nạ >////< Chị chúc em sang tuổi mới học hành thật tốt, đạt được những gì mình mong muốn. Vẫn luôn là người em tốt của chị nhaaaaaa. Yêu thương em nhiều
vốn dĩ chị định làm truyện một tập, nhưng văn chương ùa ra nhiều quá nên thành một short mất rồi :'( =)))) Nên em nhận cả short này là sinh nhật em lun nhaaaaa.
..............................
Tác giả: Bee B
Thể loại: Biến thái công, psychology, bắt cóc, HE, Stockholm
Rating: 18+
Warning: Có H
Chap 1
Baekhyun có chết cũng không ngờ rằng, người hàng xóm từ nhỏ với mình - Park Chanyeol, kẻ lúc nào cũng bày ra bộ dạng ngờ nghệch, để tóc và kính lùm xùm che mất nửa khuôn mặt, nói chuyện ấp úng, hay ngượng ngùng...hóa ra lại là kẻ điên khùng, biến thái.
Cậu sợ hãi cố gắng đập cửa kính xe, mặc kệ việc tên biến thái đang đưa cậu đi đâu đó.
"Đừng cố gắng nữa, từ bên ngoài nhìn vào không thấy gì đâu"
"Chanyeol, sao anh lại làm vậy? Chúng ta đâu có thù hằn gì? Hơn nữa lại còn là..."
Hắn cười ra tiếng trong điên loạn, rồi ánh mắt nhìn cậu bỗng trở nên hằn học, giọng nói như muốn ăn tươi nuốt sống đến nơi. Vừa gằn xuống, vừa vô cùng thất vọng vậy.
"Tôi yêu em đến thế, vậy mà em dám bỏ đi du học. Ha ha, thật may tôi đã lừa được em. Baekhyun, giờ em là của tôi, vĩnh - viễn..."
Vừa nói xong, hắn dừng xe cạnh một hẻm nhỏ, xách theo balo và kéo cậu vào theo, dùng vũ lực trói chân và tay lại, còn cẩn thận dán băng dính vào miệng tránh trường hợp la lên. Cứ vậy thản nhiên ném mạnh vào trong cốp xe, trước khi đóng lại, còn không quên hôn môi cậu qua mấy lớp băng dính nữa.
"Rất nhanh sẽ đến nơi thôi."
Cậu hoảng sợ tâm trí rối bời, do quá căng thẳng, cộng thêm việc mất ngủ nên nhanh chóng mất đi ý thức sau đó.
Đối với cậu, tất cả như một giấc mơ vậy. Ngày hôm qua vẫn còn soạn nốt đồ đạc, tổ chức ăn uống linh đình mừng cậu đi du học. Chanyeol cũng được mời qua dự tiệc cùng, vậy mà hôm nay hắn ta nằng nặc đòi đưa cậu đến sân bay, cậu chẳng nghi ngờ chút nào hết.
Phải đến rất lâu sau đó mới nghe thấy tiếng mở cốp xe, bên ngoài trời đã chuyển sang tối đen, Chanyeol bế xốc cậu lên rồi mang vào trong.
Không thể nào! Hắn ta đưa cậu về nhà hắn, mà nhà cậu lại ở ngay bên cạnh, hắn ta đang nghĩ cái gì vậy?
"Ưm....ưm"
"Phải rồi, ngoan, ngoan. Việc em mất tích trước sau gì bố mẹ em cũng biết đến, mà nếu trong thời gian này tôi lại chuyển đi chắc chắn sẽ gây nghi ngờ. Nhưng em yên tâm đi, không ai có thể phát hiện ra được em ở đây đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [18+] Stalker [End]
Fanfiction"Baekhyun, giờ em là của tôi, vĩnh viễn" "Tôi thương em như vậy, thả em đi, chắc chắn em sẽ bỏ đi ngay lập tức, sẽ báo cho cảnh sát tên biến thái tôi đây..." "Baekhyun, đêm đầu tiên của em, tôi được là người nắm giữ rồi" "Lần đầu của bé cưng, tôi...