Chap 2

9.3K 382 40
                                    

"Baekhyun, bé cưng, bé cưng, tôi về rồi đây"

Hắn vui vẻ tiến tới cởi dây trói và tháo khăn từ miệng cậu ra. Nhẹ nhàng rút gậy mát xa ra. Của bé cưng thật sự qua mấy tiếng vẫn chặt như vậy, vẫn còn ra chút máu đây. Đúng là bảo bối của hắn có khác, nhìn cậu tiều tụy đến thế này, càng làm hắn không kiềm nổi mà muốn lao vào làm tiếp nữa.

"Tôi đứa bé cưng đi tắm trước đã, sau đó sẽ thay quần áo cho bé cưng."

Miệng cậu khô khốc nên muốn nói gì cũng chẳng thể, cả tứ chi và nửa thân dưới đều đau rã rời. Để mặc hắn bế cậu xuống tầng dưới để tắm rửa, thân thể này của cậu, dù có tắm sạch đến cỡ nào cũng không thể nữa rồi.

Chanyeol tắm cho cậu bằng dầu tắm thơm phức, gội cả đầu cho cậu nữa. Sau đó rút hết nước trong bồn đi, để cậu nằm sấp lên người hắn, vơ lấy vòi nước cắm thẳng vào mông cậu.

"A...đồ khốn...làm cái..trò..gì..vậy?"

"Bên trong của bé cưng đầy tinh dịch và chất bôi trơn rồi. Tôi chưa mua kịp bộ sục rửa ruộc, nên đành làm bằng cách này trước."

Hắn bắt đầu nhấn để nước chảy vào bên trong. Khiến cậu giãy giụa như cá đang mắc cạn, khó chịu nhưng chẳng thể vùng dậy. Chỉ một lát sau, tinh dịch đã theo dòng nước ra ngoài hết, nhìn miệng dưới của cậu ửng đỏ mà cũng khiến hắn cương lên được.

Tắm xong, hắn bọc cậu vào trong khăn tắm rồi bế lên tầng. Đặt cậu ngồi xuống giường mà phía dưới nhức nhối không chịu nổi, cả khoang bụng cũng rất khó chịu nữa, đành nằm co lại ra đấy.

Hắn hào hứng lôi từ trong balo ra một bộ vest và váy cưới. Trên khuôn mặt không giấu nổi sự hạnh phúc.

"Cuối cùng cũng đến ngày tôi được kết hôn với em rồi, Baekhyun. Tôi vui quá"

Không, cậu chẳng thấy vui chút nào hết. Đưa mắt nhìn hắn bằng ánh mắt khinh bỉ nhất có thể.

"Đồ bệnh hoạn, đi mà mặc một mình. Tránh xa tôi ra!"

Đương nhiên hắn hoàn toàn bỏ ngoài tai hết, tiến tới mặc bộ váy cưới lộng lẫy vào cho cậu, Baekhyun bực bội cố vặn vẹo khắp cơ thể để hắn khó mặc vào người.

"Ngoan ngoãn! Bé cưng"

Dứt lời, hắn tát mạnh vào mặt cậu một cái. Chanyeol chẳng hề ngại động tay động chân với cậu.

Cậu thấy trong đôi mắt hắn còn ngấn nước khi nhìn thấy cậu mặc xong váy cưới. Cậu tự hỏi nếu không có dịp cậu đi nước ngoài, liệu hắn có thực hiện ý đồ bệnh hoạn này không nữa.

"Quên mất, tôi còn mua cho bé cưng cái này nữa"

Hắn rút ra chiếc quần lót ren trắng lọt khe ra giơ trước mặt cậu. Baekhyun cứng họng, suy nghĩ đầu tiên là khép chặt hai chân lại. Biết là vô ích, nhưng cậu vẫn làm.

"Đồ khốn, mày muốn biến tao thành dạng nào nữa?!?"

Hắn dễ dàng tách hai chân cậu ra, hôn ở cẳng chân cậu mấy cái rồi mới mặc quần vào. Baekhyun liều chết đánh mạnh vào hắn, sau đó chỉ muốn nhanh chóng tháo bỏ chiếc quần này ra.

[ChanBaek] [18+] Stalker [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ