CHAPTER 6

20 3 0
                                    

Napamulat ako ng may maramdaman akong malamig na hangin

Bahagya akong umupo sa gilid ng kama ko at saka hinanap kong saan ko naramdaman ang presensya na yon

Pagtingin ko sa bandang gilid, bahagyang nakabukas ang bintana at nililipad ang kulay puti kong kurtina

Nilapitan ko ito saka tinignan, pero wala namang mali at wala naman akong napansin, pero paano biglang nabuksan to at ang naaalala koy pumunta ako sa park at----

WHAT THE F!

Paano ako napunta dito ehh ang alam ko lang naman eh nakikipag make out ako sa walangyang lalaking yon!?

FLASHBACK

Shit bakit ang hot nya.

Agad naman nya akong nilapitan sa siniil sa halik. Pero may naramdaman akong papalapit.

Naramdaman kong napatigil sya sa paghalik saka umatras.

"Shit" rinig kong bulong nya saka sya bahagyang umatras.

Bigla syang tumingin sakin at mataman akong tinitigan.

Nagulat ako ng biglang umilaw ang mata nya.

Mula sa kulay itim na itim nyang mata  naging kulay chocolate red at bigla na lang akong nahilo atsaka nawalan ng malay

BACK TO THE PRESENT

Wait sino ba talaga sya. At sya ba ang nagdala saakin dito sa kwarto ko.

Wait, diba ang sabi nya sya si Chesstord so it means isa syang VAMPIRE kasi Blood ang surname nya ehh.

Nagtataka ba kayo kong bakit may bampira dito. Ganto kasi yon may four clan dito sa mundo namin at isa na ang samin at ito ang MAGICAL CITY at ang clan naman ni Chesstord ay ang VAMPIRE CITY ang pinaka malakas na city dito sa mundo namin kapantay lang nila ng lakas ang mga wolves. At oo may mga wolves din at matatagpuan to sa WARE WOLVES CITY halos kasing laki nila ang mga tao kong nagiging wolf sila. At meron pang isang clan  kong saan kapantay lang ng lakas naming mga migical at yon ay ang WITCH CITY at don dati nakatira ang best friend ko dati na si tiff isa kasi syang witch.

Pero pano nasabi ni Prince Chesstord na future wife nya ko ehh hindi naman ako isang bampira. Pero pwede naman yon ehh parehas naman kaming mga royal.

Pero nagtataka ba kayo kong bakit ulila na si Tiffani at andito sya.

Ang sabi nya lang saakin non ehh may sisingilin lang sya. Nung sinabi nya nga saakin yon ehh ang cold cold nya nakakatakot kaya tapos bigla sya saakin tumingin ng masama pero agad napalitan ng talagang Tiffany na kilala ko. Parang kasing sinapian sya saglit ng masamang ispirito at agad nawala. Nakakatakot sya non. Ang creepy talaga.

Hay nako ang daldal daldal ko talaga nakalimulan kong madaling araw papala. Haha!! Maypasok pa pala ako bukas kailang ko na talagang matulog...........




















Sorry guys kong ngayon lang ulit ako nakapag update. Busy kasi ako pero kahit na. sana magustuhan nyo parin ang story ko pero promise medyo nakakalito tapos malalaman ko nalang na may mali pala kaya inayos ko na lang......Pero plsssssss ulet mag comment naman kayo para malaman ko kong may mali at sana mag vote nadin kayo kasi napapansin ko parang Wala naman masyadong nag vo-vote......

Yong Chapter four and five dinadecate ko sa best friend ko na si erinbrookaltarez at may story din sya na THE BITCH AND THE PLAYER GAME promise ang Ganda Ganda ng story na yon nakakaloka..........

VOTE AND COMMENT PLEASEEEEEEEEEEE

CATASTROPHETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon