(Hello guyssssss.....Sorry kong ngayon lang ulet ako nakapag update ha hehehe busy kasi saka medyo tinamad lang ako ehh....Anyway highway this next chapter is not suitable for children......Hanggang 14 pataas lang ang pwedeng bumasa pero kong mapilit kayo go on but Plssssss be open-minded medyo SPG kasi to ehh........Enjoy reading and Plssssss vote, comment and share.
...... that's all)CATA'S POV
"A-anong sabi mo. So it means Ikaw si prince Chesstord ng TORD city. Na pinamumunuan nila Mrs and Mr BLOOD"sabi ko sakanya habang nanlalaki ang mga mata
Grabe...Kaya pala makapal ang mukha nito na halik halikan ako pero bakit kanina habang naghahalikan kami bakit pakiramdam ko ang init at sobrang bilis ng tibok ng puso ko, Tapos nakakabitin pa, nakakabaliw na halos maiyak na ako sa sobrang bitin ko...Wait....WHAT Sinabi ko yon Wala akong sinasabi ha kayo readers masyadong Mali yang binabasa nyo ha...
"Yes, now you know that I'm your fiance you have to face your punishment" sabi nya sakin habang naka smirk...
"Ano, bakit naman ako magkakaroon ng punishment may ginawa ba akong masama. Eh Ikaw nga yong nakagawa saakin ng masama ehh bigla ka nalang nanghahalik dyan.. kaya dapat Ikaw ang nagkakaroon ng punishment dyan..." Sabi ko habang nagpipigil ng galit sakanya grabi nakakabitin na sya kala mo kong sinong prinsipe. Pakain ko sakanya yang sinasabi nyang punishment ehh
"You have a punishment because you respond to my kiss" grabi naman to dahil lang sa tugon ng kiss nya ehh masarap ehh paki nya ba
"Ehh sino ba ang unang humalik diba Ikaw!!!...." Sabi ko habang nag bublush.. kasing pula na siguro ng kamatis ang mukha ko.....Atsaka nakakabitin nosebleed na sya ha English ng english..
"Pero kahit ano namang gawin mo hindi ako papayag kaya Wala ka ng magagawa kundi umuwi at magsumbong sa ilalim ng palda ng nanay mo" sabi ko sabay irap...
"Wether you like it or not you'll face your punishment or else..................." Sabi nya habang papalait ng papalapit
"Or e-else w-what" sabi ko habang paatras ng paatras...
Nagulat ako ng biglang Wala na akong maatrasan...Ngayon nakasandal na ako sa Puno ay siguradong corner nya na ako.....
Ng nasa harapan ko na sya agad nyang pinulupot Ang isa nyang kamay sa bewang ko.....
Nagulat naman ako ng naramdaman ko ang isa nya pang kamay sa batok ko saka nya ako hinalikan.....
Mag pupumiglas sana ako pero parang may sarili nanamang isip ang aking katawan......
Pinulupot ko ang aking mga kamay sa kanyang batok at hinalikan din sya na Alam kong magugustuhan nya kahit hindi ako marunong......
Naramdaman kong pumasok ang kanyang kamay sa loob ng dress ko saka nya at hinimas himas ang b*obs ko pababa sa tyan ko hanggang sa loob ng panty ko......
Sheeeettt Mali to pero bakit kapag titigil kami parang di ko kaya... Bahala na basta go with the flow lang ako.....Hehehehe
Bigla naman nyang pinasok ang isa nyang daliri sa pussy ko kaya di ko napigilan ang mapaungol sa sakit at sarap....
"A-aray ummmm ohhhh...."shit di ko na talaga mapigilan baka hanggang dito nalang ako, bye bye baby V
"Shit, I will fuck you right here, right now" he said while kissing my breast......
Sa isang iglap lang natanggal na ang mga damit ko at ang natira nalang ay ang bra at panty ko. Nang naramdaman kong humiwalay sya saakin ay agad akong huminga ng malalim saka tumingin sakanya na bahaglang tinatangal ang damit at ang natira nalang ay ang boxer nya. Shit!!!!.....Agad akong nag takip ng mata....ang a-ang LAKI......
(Oppssss......Hanggang doon muna di kinaya ng mind ko.....mag-aupdate lang ako pag Marami na ang nagbabasa nito kaya pls vote, comment and don't forget to follow me.....)
MIA RIA IS THE NICKNAME OF THE AUTHOR