FADED 8

5 0 0
                                    


Salamat sa panginoon at nakarating kami sa aming destinasyon ng hindi kami namamatay.

Pag labas namin ng kotse sinalubong agad kami ng mga ah-h okay gwapo na lalake na sa tingin koy miyembro rin ng asong ulol squad.

"Luke! Long time no see. "Pambungad ng maputi at chinitong lalaki kay luke.

"Nagpapaka busy?."tumawa ang iba pang kasama ni luke sa sinabi ng kaharap kung lalaki.

"Pakilala mo namin kami sa magandang binibini na kasama mo. "Sabay kindat ng katabing lalaki nung chinito.

Playboy.. Halata naman mukhang lahat ng miyembro sa circle of friends ni luke ay playboy.

"Sorry but she's not available."Luke reply with a possessiveness tone of his voice.

Good!akala ko ipagkakanulo niya ako sa mga kaibigan niya na puro gwapo kaso asong ulol naman.

"Wow!nag mumukha kang jealous boyfriend diyan. "Pabirong sabi nung lalaking nag tanong ng pangalan ko.

"Bakit ba?Bawal!tara na nga sa loob bar ang punta natin hindi sa labas ng bar. "Hinila na ako ni luke papasok ng bar na walang humarang sa aming bouncer.

Totoo nga hindi tatanongin ang pangalan ko kapag kasama ko ang isa sa mga miyembro ng squad ng mga asong ulol na ito.

Pag pasok na pag pasok ko pa lang sa loob bumungad agad sa akin ang usok na nagmumula sa usok ng sigarilyo at amoy ng ibat ibang alak na iniinom ng mga tao.

"Hi miss can I get your number?"tanong ng lasing na lalaki sa harapan ko.

Itataboy ko na sana siya kaso na unahan ako ng katabi ko.

"Wala siyang number and she's not available."May diin na sagot ni luke doon sa lalaking lasing.

"Oh s-sorry luke. "sagot ng lalaki na may gulat sa mga mata.

So sikat pala talaga siya sa mga ganitong bar ha at halata ang takot ng mga lalaki sa presensya niya pero ang mga babae naman halos mag ngilay ngilay at kulang na lang mag hubad sa harapan ni luke para lang mapansin sila nito.

Pero pag si luke ang titingnan mo parang wala siyang alam na pinagpapatayan na siya ng mga babae dito.

"So sikat ka pala talaga I mean di gaanong sikat. "sabi ko ng naka ngisi.

"What!Di ka parin kombinsido na sikat nga talaga ako? What do you mean by di gaanong sikat?."Sagot niya na may pag mamataas sa boses at pagtataka.

"Im not convinced kasi nung unang kita natin hindi kita kilala and remember nag b-bar ako kahit saan kaya bakit di pa kita na kikita sa mga bar na pinuntahan ko except nung una tayong nag kita? "

"Kasi ma'am nasa private room ho ako ng bar at paminsan minsan lang ako lumalabas para maki halobilu sa mga tao."Pabagsak niyang sabi sa salitang ma'am sa akin at ngumisi.

"Hambogero! "tumakbo agad ako sa mga nagkukumpulang tao at naki sayaw.

Sayaw ako ng sayaw kaya hindi ko na pansin ang tao sa likod ko.

May nararamdaman kasi akung nakaharang sa likod ko kaya humarap ako para makita kung sino ito.

Kumunot ang aking noo ng nakita ko si luke na hinaharangan ang mga taong maka bangga sa akin.

Ano na naman ba tung ginagawa ng asong ulol natu?

Hinigit ko ang kamay niya palabas sa alon ng mga taong sumasayaw.

"Bakit ka ba naka harang sa likod ko!?"

"Eh kasi naman po ma'am malapit ka ng mabastos ng isa sa mga asong ulol doon kanina. "Paasar niyang sabi sa salitang ma'am.

"Miyembro ka rin naman sa asong ulol gang diba bat kita pagkaka tiwalaan?."

"Kasi naman pinag bilin ka sakin ng tito mo. "Ngayon napatunayan ko na aso nga talaga siya."at ayaw ko ring may makahawak sa iyo.Hindi ko narinig ang huli niyang sinabi dahil sa lakas ng volume ng speaker dito.

Fearless🌹

FADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon