FADED 13

3 0 0
                                    

Ilang araw na rin ang pangliligaw sa akin ni luke pero hindi ko parin siya sina sagot sa kadahilanang ayaw ko na ulit masaktan.

Ang kapatid niya lang naman kasi ang nag traydor sa akin pinag katiwalaan ko silang dalawa mg ex ko pero ako pa ang nag mumukhang tanga sa aming tatlo.

Kaya nga sabi ko noon hindi na ako magtitiwala pero ito ang ayaw tanggapin ng puso ko dahil natutunan ko na rin pag ka tiwalaan si luke.

Hindi ko lang matanggap dahil kapatid niya nga tinraydor ako siya pa kaya? Hindi ako maghihiganti kay claire dahil kahit mag higanti man ako sa dalawang yun wala naman akung mapapala so pinili kung manahimik.

Ngayon naman mag t-two weeks na ang panliligaw nararamdaman ko na may gusto talaga ako kay luke kasi nag tatampo ako kung hindi niya ako mapansin mag seselos ako pag may babae siyang kausap.

Pero ang utak ko na rin mismo ang nagsasabi na papaloko ka na naman! Eh diyan ka naman magaling eh sa mag pa loko!

Kaya hindi ko na alam kung ano ang susunod kung gagawin.

Yung isang araw tumawag si tito at sabi niya kailangan ko daw munang bumalik ng manila ngayon kung pwede daw isama ko na lang si luke para may kasama lang man ako.

Kaya ayun sinama ko si luke nag biya-biyahe na kami pabalik ni luke sa manila ngayon ayon siya mahimbing natutulog sa balikat ko.

Feel na feel niya nga eh sinuksok pa talaga ang ulo niya sa leeg ko.

Mahigit ilang oras din kami bumyahe pabalik sa manila.

Pababa na kami ngayon sa eroplano dala dala ni luke ang mga bag ko habang ako naman ang nag tawag sa driver na sunduin na kami sa airport.
"Gusto ko pang matulog nakaka antok naman kasi yung biyahe pabalik dito eh."Sabi niya na malaki ang ngisi.

"Kung suntukin kaya kita diyan. "nakaka asar naman kasi tung asong ulol nato kung maka sabing antok siya halos ilang oras nga siya naka kandong sa balikat ko.

"Lil sa inyo muna ako matutulog ha."nag puppy eyes pa ang asong ulol eh di niya naman kailangan mag puppy eyes mukha niya palang aso na kaso sa asong ulol siya naka miyembro.

"Pangit mo! "Sasagot pa sana siya ng may biglang nag p-peep sa harapan namin.

Pumasok na ako agad sa backseat sumunod naman si luke na sa tabi ko umupo.

"Ma'am diretso ho ba tayo sa mansion o dadaan muna tayo sa condo niyo? "tanong ng driver ni tito habang ipipa andar na ang sasakyan.

"Diretso na lang po tayo manong. "Sagot ko naman dito.

Bumabiyahe na kami papuntang mansion ng biglang isinandal ni luke ang kanyang ulo sa balikat ko.

"Namimihasa ka na ah! "Sigaw ko habang tinutulak ang ulo ni luke paalis sa balikat ko.

"Babe wag ka ngang ganyan natutulog pa ang mahal mo. "sagot niya naman at binabalik naman ang ulo niya sa balikat ko.

"Wag mo nga akong ma babe babe diyan at anong mahal!? Mahal mo mukha mo. "

"Ikaw ha mukha mo lang pala mahal mo dapat di na kita sinagot. "At nag pout pa ang G*go.

Sinipa ko siya at pinagtatampal hanggang sa bigla na lang huminto ang sasakyan.

"Ma'am nandito na ho tayo. "pagka sabi nun ni manong binuksan ko agad ang pintuan ng sasakyan at dire diretsong pumasok sa pintuan.

"Anak nandito ka na pala. "Napa hinto ang aking ulirat at napa kurap ng ang unang presensya bumati sa akin ay ang pinaka ayaw kung tao na makita sa ngayon.

Tiningnan ko lang siya ng walang emosyon.

"Babe nag abala ka pang hintayin ako di-. "pati si luke na pa hinto ng makita ang presenya ni papa na nakatayo sa harapan ko.

-Fearless🌹

FADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon