Chapter 3 - prince revelation

125 2 0
                                    

prince pov

aalis na si erich, kaso nakita ko sya na inaway ng mga babae di ako naka lapit agad ng bigla syang nahimatay ..

nagising sya  na kasama ko sya pero ang ginawa ko nag pa ewan lang 

" sa amin ka mun may extra bedroom namin kami eh  huh sige na kuya prince please?"

malaki din  pala bahay nila eh, malaki ara sa dalawang tao,  di na sila kumuha ng yaya kasi ok naman sila dalawa lang eh , sa gestroom ako mattulog dito muna ako dito na kasi ako mag aaral eh collage na ako pero nag tuturo ako partime ko kasi  nag aral ako sa ibang bansa that time na  nag papagaling si prince drew ..

KAKAIN NA !

malakas na sabi ni erich ..

"yung asawa mo wala pa? ano naman ngyare dun ? wala pa? 9 na ah  gabi na .."

bahala sya di naman ang sasabi yun malamang nag club na naman sya dami dami chicks nun eh

sunduin natin tara alam ko tambayyan ng lalaki na yun eh may surprise din yun eh akala nya kasi wala pa ako pina kahapon eh ..

...

drew's pov 

late na natapos yung shooting namin, nagyaya pa sila nag mag bar konting inom lang daw,   11 na kami nakarating sa bar .. super gabi na naiwan ko pa cellphone ko sa sasakyan..

napapadami na din inom ko,  nakaupo lang ako sa mataan naupuan dito,

" baby gusto mo ba sa bahay ko ikaw mag stay? lasing kana eh, unti unti nya ako hinahawakan sa likod ko paharap"

"bitawan mo nga ako ano kaba!! pasigaw ko sabi sa kanya.."

hinalikan nya ako, halos nakapatnong na sya sa legs ko,

ang landi babae eto agad ko naman sya  naituloak palayo sa akin nahulog sya ejo nasaktan pero, parang  nakita ko si erich,ERICH???  di naman nag babar un tsaka inom di din nainom un eh ..

uuwi na sana ako ng biglang may na nuntok sa akin .. di ko namalayan pero  si kuya???

ang gago mo drew!

Sabay umalis sya sa loob ng bar di ako natauhan ng makita ko may dugo ako sa muka ko 

....

teka erich, hinatyin mo ako..

boses ni drew iyon pero di ko nilingon.. biglang buhos ng ulan di ko alam naiyak na pala ako... naglalakad ako pauwi sa totoo lang ang layo layo .. 

BEEP! BEEP!!!!

Malakas na busino mula sa likuran ko ang narinig ko  di ko alam di ko makita di ko maaninag sino kaya iyon?

drew?? patakbo ako payakap ng makita kpo na si prince kiel pala ..

 prince natatakot ako may mumu, niyakap nya ako ng mahigpit parang ngyare na ito dati ah ..

"ikaw naman kasi bakit ka tumakbo alam mo ba na isang oras kana naglalkad huh nakasunod lang ako sayo di mo alam? paano kung may  nag tangka sayo?

"umiiyak lang ako ng madami, walang tigil luha ko, di ko din alam bakit eh basta alam ko niyayakap ako ni prince"

uwi na tayo andun na asawa mo sa bahay ..

tsaka may sakit kapa diba pasaway ka di kana nagbago..

: di nagbago? kilala mo ko matagl na 2 months pa lang nmn .. dba?

TARA NA PASOK NA ! pautos na sabi ni prince ..

pinunasan nya ako dahil basng basa ako .. nakatulog ako sa byahe mga 30 mins din un ..

We got married( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon