PARTY!! is still on and i don't know what to say kasi naman eh paano ko sasabihin na oy nagbungga yung ngyare 3 months ago, and im two months preggy!! diba?
utak naman utak !!maygadd naman!!
aalis na ako..
puntahan ko si prince oh lasing na kasi sya eh teka huh asikasuhin mo muna sila ok baby?
erich pov
aalis na ako kasi naman si prince tama ba maglasing bitter?
nagbibiro lang naman sya kanina right when he ask me na ano ..
"oy prince maglasing sa party ko?"
" tara shot ka dali"
"oh alis na ako ah anjan na pala si krea eh"
"mukang seryoso usapan nyo ni elisa ah close na pala kayo"
"mahal ko eh"
"maygadd mahal mo si elisa?"
nag smile lang sya sa sa akin ..
"prince , i mean sir prince may boyfriend na si erich diba yung kapatid mo? so why are you acting like that?"
"ako naman eh, ako naman dapat hindi sya dapat ako un "
"naguguluhan kao sa sinabi ni prince di ko na gets aba malay ko ba duh"
"what are you up to ba? i mean what if they broke up are you going to persue ang panliligaw sa kanya?"
"yes" mahinang sagot ni prince"
nakita ko na papalapit si erich sa amin,
"speaking of the bitch" mahinang pagkasabi ko" syempre birthday nya pa din naman today kaya di ko sya i stress masyado tsaka walang thrill kaaway eto maganda si twin nya un palaban eh"
anyway i need to go guys anjan na din naman si erich mo eh
"parang naguluhan naman utak nito si erich kung maka kunot ng noo wagas eh!"
ERICH POV
WAH! CLOSE SILA NI ELISA? anyway malapitan ko na nga yun at mayakap kasi parang ang sad nya ngayon eh ..
nanlaki naman mata ko sa sinabi ni elise na
"erich mo daw"
di ko gets ..
anyway, kuya prince pa hug nga wag kana sad ano ba problem mo? damayan kita? tara shot tayo?
"nainom kana sagot nya"
ah hindi naman isang beses pa lang kaya nga ko preggy eh "
mahinang sabi ko pero di naman nya narinig ..
"ah wala minsan lang po siguro 2nd time pa lang minsan lang talaga yun haha ."
sige shot tayo eto oh ..
"hard ata eto mabaho haha alak ang baho kadirdir naman!!"
ok lang yan " sabay sabi ni prince"
"sya tuloy tuloy lang isnabayan ko nga haha birthday ko naman ah tsaka 18 na ako preggy na nga ako eh aangal kapa gosh naman diba ..
nag kwentuhan lang kami ni prince ayan na smile na sya.. nakikita ko naman si twin ko nakikipag landian kay carl haha.. sila na daw eh nagyon lang akalain mo un kamandag ng twin ko ..
akala ko naman mahinhin sya lol akala ko lang yun ..
"oy prince" lasing ka na ahhh
"di ako lasing kaw jan lasing dalawa na hawak mo inumin eh"
BINABASA MO ANG
We got married( on going )
Novela JuvenilA story of a 18th year old girl who fell inlove with a guy who tried to be perfect but it's just too much complicated