"Divorce paper?"
" inasikaso ko na agad yung divorce paper ung kapatid kasi ni prei si carl kababata ko din yunkaso di naman kami ganun ka close eh pero nun nag highschool kami madalas na namin sya kasama pasaway daw kasi si peri eh laman ng bar"
madalas kasi kami sa bahay nila prei 24 na dins sya like kuya prince ..
"divorce?
oo drew ayan, wala pa tayo legal age, i mean ako kaya pede yan pirmahan mo na lang at ipapapirma ko na sa papa ko at papa mo ..
": sorry kagabi" kasalanan ko nagulat lang ako sa ginawa mo sa bar"
BAR? Wala ako sa bar magahpon ako sa kwarto na ito, dahil pinamuka mo ako tangga kanina sa shop, nabigla lang naman ako kanina tangahli eh iniwan mo ko? nag muka kao tangga sa shop alam mo ba yun?'
sorry? pirmahan mo na yan ..
papasok na ako..
bye ..
" nakita ko palabas ng room si prince"
"prince sabay na ako huh? kunin ko lang gamit ko ..
"binigay nya sa akin ung papel na may pirma nya "
nagulat ako di ko alam kung maiiyak kao or matutuwa ako dahil mag divorce na kami
"malaya kana, wag ka mag alala aalis na ko sa bahay di mo kailngan umalis babalik na ako ng canada, or maybe sa bahay namin sa las vegas "
nakita ko naka empake na sya
"di ko napansin na halos di ko na mahinto pag iyak ko "
" sana inalam mo muna lahat bago mo ginawa sa akin ung bagay na yun kagabi.. sana inalam mo lahat sana "
nakita nya na naiyak ako..
pero sya naka tingin sa kawalan ..
malaya na ako? salamat di ko makakalimutan ginawa mo sa akin habang buhay tandaan mo lang lahat ..
"minahal kita, erich di ko alam pano pero matagl na pala kita mahal di ko lang naalala agad .."
" pero iba baabe ka pala akala ko iba ka sa kanila, akala ko ikaw na masaya ako pag nakikita kita msaya ako kasi anjan ka sa tabi ko na asawa kita na kahit na madami ako kalokohan anjan ka lang "
..
papasok na ako, bye ..
Niyakap ako ni prince, niyakap nya ko ng mahigpit ..
" prince di ako yun, di ako yun babae na yun naniwala kaba sa akin? magahpon ako sa kwarto ko di ko alam kung pano ngyare yun di ko alam ."
di ko alam ang gagawin ko.."
nasa klase na ako ,.
"prei;s pov"
omg guess what happen i saw erich on the var wild and kissing evry hittie guy..
"really she can't do that"
that's freaking dream girl !
"go ask her "
nakita ko si prince, i mean sir prince at erich naglalakad paupo, oero si drew nakaupo at nakikinig lang ng kanta ..
war?? bulong ko kay mitch
" ikr?"
"hey my dear wazzup? what's with that face?
"im getting divorce he sign na wala na ...
"he told me na nakita nya ako sa bar, na wild daw ako , di naman ako nag punta sa bar ..
" actually nakita kita but i didn't ask you kasi mukang di mo nakita pero i was 2 chair beside you nagulat nga ako eh kasi hinalikan mo mga hottie guys dun eh "
"IM NOT!! i didn't do that
napatayo ako sa upuan ko di ko anman talaga ginawa yun W T F is going here!!
"prei my love pinainit mo ulo ng bhessy mo oh.. sabat ni derick bf ni prei,,
"lovey shut up ok wag ka magulo may mali eh i know di magagwa ng bhessy ko yun eh pero what's wrong? bakit ganun..
"lovey tara na aalis na tayo may date pa tayo eh"
"adik kaba may klase pa maya na love wag excited huh?"
..
SHUSSH!! wag kayo maingay nag bubulungan yung dalawa ohh
"yung papel niligay ko sa bag mo na isa, di mo kasi kinuha kanina eh"
erich replied "ok"
"ok lang"
oo bakit ano gusto mo gawin ko mag makaawa? na wag mo ko iwan?
maduming babae ako diba oh bakit ganyan ka ngayon .. lumayo ka sa akin baka madumihan ka mamahalin ka pa naman
"omg ang taray mo bhessy "
pero of course naman di nya kako narinig kasi im bc with my lovey hahaha at si mitch naman lq ng bongga with jake !! duh nagsasama na kayo lQ pa din?
1 month na nagsasama lq pa din ..
buti nalang kami ni lovey ko sweet and pure love ..
omg ang ganda nga nailpolish mo.. " sabat ni elisa bruhilda"
"syempre naman oh wag mo tignan baka matunaw eh huh"
ay plastic ka pa naman elisa, baka matunaw ka din mabaho un eh kaya move a lil bit
" omaygadd what's with you "
..
carl's pov
pupunta na ako ng school nila
asa bunggad pa lang ako nakita ko na si prei ang kapatid ko nako naman bahala sya... may tiwala naman kasi ako sa bf nyan eh tropa ko kasi kapatid nyan ..
"asan na kaya yun si erich, actually training pa lang din ako ng law .. pero nakaka handle na ako ng mga case..pogi ko kasi haha ..
"ERICH tara lunch?"
nilagpasan nya ako, nakita ko na ang dami picture nya naka kalat sa campus na naka halos ewan ang damit nya.. teka di naman si erich yan eh pinagmasdan ko maiige pero di sya yan alam ko nako naman bata pa lang si erich kilala ko na yan eh ..
nag lunch kami sa malapit ng resto nakatulala lang sya wala naman ako magawa kung di daldalin sya
"sigurado ka ba sa divorce? pag isipan mo muna yan di naman basta basta yan eh "
"wala na may pirma na eh"
pero di pa na process diba? try to fix it first pede?
wala na aalis na sya tonight ang flight nya ..
tara uwi mo na ako ayaw ko na dito gusto ko na umuwi ..
"natumba na lang sya bigla stress siguro "
ayan nagising na sya, gutom kasi eh di pa pala sya kumakain simula kahapon sabi ni prince kapatid ng asawa nya na di daw kumain si erich kasi hinihintay nya si dew..
..
prince calling ..
kung aalis ka ngayon wag na wag kana babalik tandaan mo na di mo na makukuha si erich kahit kailan !!
duwag ka duwag!! magsisi ka pag nalaman mo ang totoo..
"anong totoo?"
bakit di mo alamin sa sarili mo?
..
BINABASA MO ANG
We got married( on going )
Teen FictionA story of a 18th year old girl who fell inlove with a guy who tried to be perfect but it's just too much complicated